Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Thông Báo của BTC Sự Kiện 2012

Chương trình ngày 12/5/2012 trong Chuyến Về Thăm Trường Xưa 2012


Bao gồm 2 nội dung chính là Thăm lại trường xưa và Liên hoan Họp mặt


1- Từ 13 giờ đến 15 giờ: Các đoàn tập trung tại Khách sạn Hải Âu (trước Đại Học Qui Nhơn)
2- Từ 15 giờ đến 17 giờ 30: Toàn thể CGS sẽ vào trường Đại Học Qui Nhơn.
     - Gặp gỡ và giao lưu với Ban Lãnh Đạo nhà trường.
     - Tham quan cơ sở của nhà trường, đặc biệt là những khu vực còn lại của trường cũ...
     - Chụp ảnh lưu niệm.
3- Từ 19 giờ: Tiệc Liên Hoan tại nhà hàng KS Hải Âu


* Đề nghị quí anh chị khi tham gia các hoạt động chú ý Trang phục đề nghị bởi BTC:
     - Buổi chiều khi vào thăm Trường: 
- Nam: Áo chemis trắng, quần màu sậm, có thắt caravat.
- Nữ : Áo dài.
     - Buổi tối dự Liên hoan:
- Nam, Nữ: Trang phục tùy chọn


Nếu cần thêm những thông tin chi tiết hoặc liên hệ, xin quí anh chị gọi các số điện thoại sau:


- Anh Nguyễn Dũ: 0126 677 9354
- Anh Võ Ngọc Chuyển: 0983 636 963
- Chị Diệu Minh : 0908 148 680
- Anh Phan Quang Đán : 0987 029 948


Ban Tổ Chức 2012

18 nhận xét:

  1. Hihihi! Cái vụ trang phục nữ áo dài ( người trẻ nhất cũng gần... sáu mươi rôi!!! ) thực sư là một ... thách đố thương đau đó nghe, Ban Tổ Chức ơi!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Riêng đối với Nữ, đây chỉ là đề nghị khuyến khích thôi... chứ không phải là không có áo dài thì không tham dự. Nếu không có, hoặc không... mặc được áo dài thì mặc áo...bầu cũng được mà :):):), Chúc bạn cùng bạn bè vui vẻ trong lần gặp lại. Thân ái!

      Xóa
    2. Một người bạnlúc 22:11 9 tháng 5, 2012

      Có gì đâu mà "...thách đố thương đau" Đông Oanh vẫn còn "mảnh mai" lắm! Thôi cố gắng về lại trường xưa chịu khó mặc áo dài cho ra vẻ cô giáo của một thời nghen.

      Xóa
    3. SPQN ơi! Vậy thì cho mình mượn áo... bầu đi nghen! Hìhìhì!
      Một người bạn ơi! Mình hết " mảnh mai " rồi bạn ơi! huhuhu! Thông báo này hơi bị ... gấp, nên mình may áo dài ( với kích cỡ hiện tại ) hổng có kịp! Cám ơn bạn!

      Xóa
  2. Đọc thông báo của Ban Tổ Chức sao mình cảm thấy nôn nao quá! Không biết BBT có ai có tâm trạng giống mình không nhỉ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hành trình đã được khởi động từ hôm nay, một nhóm "tiền trạm" của BTC sáng sớm nay đã lên đường về Qui Nhơn... Ai cũng có tâm trạng nôn nao như thế cả Irene ơi! Đã gần 40 năm rồi còn gì! Lần này các bạn về, nếu có ai gặp lại "cố nhân" thì nhớ bày tỏ cho hết nhé!đừng đợi đến kỷ niệm... '100 năm ngày thành lập trường' thì không kịp nữa đâu....

      Xóa
    2. "Ai"cũng có tâm trạng nôn nao như thế cả!Thế"ai"ở đây có ngoại lệ không nhỉ???
      Nếu"ai đó"cũng không có cơ hội bày tỏ thì làm sao đây hả trời!!!Đành phải đợi đến...100 năm thôi chứ biết phải làm răng chừ!

      Xóa
    3. Ha ha ha!!! Tâm trạng là một đàng và hành động là một đàng mà... sao cứ nếu có A là phải có B? Không có "cơ hội" thì đừng có chờ đến mãi 100 năm!!! mà hãy ...gởi email là được rồi!!!! hahaha!!!

      Xóa
    4. SPQN ơi! Trong Chương Trình sao mình không thấy có Đêm Không Ngủ? Những hoài niệm đẹp về SPQN đều có liên quan đến những đêm không ngủ của Trường SPQN bên ngọn lửa trại! Nếu BTC có lên được một chương trình cho Đêm Không Ngủ 12/5 nhân ngày Về Thăm Trường Xưa thì mình xin đăng kí hai chung hai tay luôn đó nghe! Nhóm tiền trạm đã đi rồi làm mình nôn nao quá đi!Hìhìhì! Chúc vui nhiều!

      Xóa
    5. Dong Oanh oi! "Dem man khoa" la dem khong ngu hinh nhu chi co o khoa 11 thoi. nen an tuong cua moi nguoi cung chang co nhieu lam dau. Rieng bon Nhi 6 - k11 chung minh cung da thuc hien duoc mot phan ma cung co D O tham gia do. nhung D O tham gia cung chi moi nua dem thoi. The la het, biet bao gio minh con gap lai mot cach than ai, vui ve va song lai tuoi doi muoi nhu ngay 12-5, tuy nay da luc tuan roi nhi. Nhung giong noi,nhung tieng cuoi khong dut da dua ta ve, cho ta song lai nhung ngay hai buoi cap sach toi truong cua tuoi doi muoi.D O non nao khi chua den ngay ve truong xua, bay gio thi the nao nhi???

      Xóa
    6. Anh Hiền Tuấn ơi! Rất vui được tham gia với các anh chị Nhị 6 khoá 11! Tiếc rằng không có thời gian nhiều. Chỉ buồn là ĐO không gặp được bạn nào cùng lớp cả! Những bạn Khoá 13 ở Quy Nhơn_ Bình Định cũng nhiều lắm nhưng đa số đều không biết có chuyến về nguồn này! Có lẽ Quy Nhơn chưa có ban liên lạc chăng???
      Cám ơn anh nhé! Chúc vui!

      Xóa
    7. Cuoc vui nao co keo dai bao lau cung den gio tan; mot su kien nao sap den thi ta hao huc,mong cho roi no cung den va theo dong thoi gian no cung troi qua voi bao luyen thuong tiec nuoi.Cung co nhieu anh chi em khong biet duoc chuyen ve nguon nay, vi sao DO biet khong? Tuy cong nghe thong tin ngay nay rong rai nhung nhung anh chi em cua minh tuoi cung da ve chieu nen it tiep xuc voi no nen khong hay khong biet. Nhu chinh minh day den ngay 07-5 moi biet khi ban minh goi dien tu Dong Nai, cung la hanh phuc lam roi, hon nhieu anh chi em dong mon cua chung ta. Roi moi vao trang Ve truong xua 2012 nay. Noi the co nghia la thong tin VE NGUON cua minh cung chua rong rai lam. nhung cung kho co lan sau de rut kinh nghiem phai ko DO. O luon vui , khoe va doi thoai nhau o day de co giay phut song lai tuoi doi muoi.

      Xóa
  3. SƯ PHẠM QUY NHƠN dấu ái
    Nghe những SPQN rộn ràng , nôn nao , rủ rê ...nghe sao cứ chơi vơi , chơi vơi ...buồn .
    Nẫu về xứ Nẫu cho Nậu nhắn chỉ một lời thôi ...thương ( thương mái trường xưa thâu nghen )
    Đông Oanh ơi , cố gắng mặc áo dài nhé để nhớ lại hình ảnh ngày nào đứng trên bục gỗ chứ .
    Chờ những tấm hình thân thương nhưng nhớ phụ chú nhé ( tên gì , lớp mấy , khóa mấy ) , vì mấy mươi năm cuộc đời biết bao nhiêu đổi thay .
    Chúc quý thầy , cô ,anh , chị cũng như bạn bè cùng khóa (11) cùng lớp và hai khóa út, ét ngày về trường thật là vui .
    Thân ái

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ( anh? )dzungnguyen ơi! Nói vậy chớ ĐO cũng đã ... cố gắng ...xoay sở được một chiếc áo dài rồi! Kệ! lỡ... xấu cũng hổng sao, vui là chính mà!!! Há?
      Trời ơi! Nói vậy là không được gặp dzungnguyen sao??? huhuhu!!!

      Xóa
  4. "...
    Mùa xuân mặc áo cho trời,
    Mùa thu mặc áo cho người tôi thương."
    Nay là mùa hè chẳng biết nên bận áo gì đây?
    Khác hơn các lần trước, lần này về thăm trường cũ đầu tiên đã mở cửa cho mình vào đời, giống như lâu năm về thăm bà mẹ già của mình vậy. Thôi thì kiếm bộ đồ nào lành lặn sạch sẽ một tí để mẹ khỏi buồn tủi, nhưng cũng đừng quá sang trọng kẻo mẹ hiểu lầm mình là đại gia.

    Trả lờiXóa
  5. cgs-mẫu mực.
    Thế mới thấy tác phong mẫu mực mà BTC nhìn thấy và lo chu đáo-Xin cảm ơn.
    Nếu quá vội, Bạn mình có thể ghé quày hàng sale giảm giá thì có ngay bộ y phục vừa ý.HI, Còn vào trường đông,BTC cũng nên cho mỗi CGS một bông hồng giấy cài lên áo cho đẹp - cái này yêu cầu khách sạn lo cũng dễ thôi...(chào)./

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " Trăm năm trước thì ta chưa gặp, trăm năm sau biết có gặp chăng, thôi thì ta sống hết lòng với nhau...!" MH rất mong gặp lại các bạn,gần 40 năm rồi , cững nôn nao như Iren đó..!

      Xóa
  6. Tôi rất tiếc không tham dự được kỉ niệm 50 năm ngày thành lập trường! Tiếc quá gần 40 năm rồi còn gì!

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...