Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Thư Ngỏ của Ban Liên Lạc CGS SPQN tại Dalat



                                      THƯ NGỎ

                          Về việc ra mắt Tập san
              “ GIA ĐÌNH SƯ PHẠM QUI NHƠN”
                     sẽ được phát hành tại Đà Lạt.

Kính gởi : Quý Thầy cô giáo cũ và bạn bè cựu GSSPQN .      

        Tập thể Thầy cô giáo cũ và cựu GS Sư phạm Qui Nhơn Việt Nam là một tập thể lớn qui tụ hàng ngàn thầy cô giáo xây dựng nên rất nhiều mẫu hình gia đình SP rất đáng trân trọng .
        Nhân kỷ niệm 50 năm, ngày thành lập trường xưa, trường SPQN thân yêu của chúng ta. Ban LLCGS SPQN tại Đà Lạt dự kiến sẽ phát hành Tập san đặc biệt với tiêu đề “ Tập san gia đình sư phạm Qui Nhơn ”, dự định sẽ ra mắt quí bạn đọc trong và ngoài nước cũng vào tháng 12 năm 2013, với lễ họp mặt và ra mắt Tập san tại Đà Lạt.
              Mục tiêu chính của Tập san là lưu giữ lại càng nhiều càng tốt các hình ảnh quí có giá trị nhiều mặt về ngôi trường SP QN cũ cùng các bài vở (đa thể loại) sáng tác do Quí thầy cô và bạn bè cựu GSSPQN trong và ngoài nước gởi về .
              Trong điều kiện còn hạn chế về nhiều mặt, song chúng tôi không chịu cảnh “lực bất tòng tâm” nên vẫn hạ quyết tâm phát hành bằng được Tập san Gia đình SPQN  của chúng ta.
           Tha thiết kính mong Quý thầy cô và bạn bè cựu GSSPQN  nhiệt tình hưởng ứng đóng góp ý kiến và gởi hình ảnh, bài vở do chính quí vị có hoặc sáng tác chỉ cần nội dung có liên quan đến SPQN .
           Dĩ nhiên chúng tôi có Ban Biên tập và phát hành tập san theo đúng pháp luật qui định. Các chi tiết khác chúng tôi sẽ đăng rộng rãi trên website mang tên :
“ WWW.giadinhsuphamquinhon.vn ”
Bước đầu xin được phép kính gởi thư ngỏ này đến Quý vị và mong mỏi có sự động viên giúp đỡ các mặt .
          Trân trọng ./-

                             Ban LLCựu GSSPQN tại Đà Lạt.

Ghi chú : Thư từ, hình ảnh, bài vở xin gởi về trước ngày 12/9/2013. xin chân thành cảm ơn và mong mỏi sự hợp tác của Qúy vị .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...