Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Nhóm bạn Khóa 11 gặp mặt bất ngờ

                                                                                                                  Kim Loan
      Khoảng 6 giờ sáng ngày 20/5/2015, bất ngờ Lương Thị Hảo phone cho mình nói là Trần Đại nhắn 4 giờ 30 chiều bọn mình sẽ gặp nhau tại nhà hàng Brodard Chateau / Garden Grove City để đón mừng Nguyễn Thị Phương Dung từ Australia đến Little Saigon / Nam Cali.

      Quả thật là rất bất ngờ vì mình và một vài bạn nữa chỉ biết Phương Dung qua những lời “còm” dí dỏm và chân tình trên trang web SPQN, nay được dịp gặp bạn bằng xương bằng thịt nên lòng mình háo hức lắm.

       Mình gọi phone báo cho Võ Thành Nguyên v à Nguyễn Hữu Tuất, hai bạn ấy nói là tiếc quá không đến được vì bận đi làm nên nhờ mình chuyển lời chào mừng đến Phương Dung. Mình lại gọi Trần Đại, rồi gọi Đào Thế Vượng thì hai bạn ấy nói là sẽ có chừng mười bạn đến chung vui. Mình lại mường tượng trong đầu buổi gặp mặt ấy chắc chắn là vui lắm.

       Từ nhà mình chạy xuống Little Saigon thường thì chỉ mất ba mươi phút thôi, vậy mà chiều nay ngày làm việc vào giờ “cao điểm” thiên hạ tan sở về nhà, kẹt xe quá trời, nên phải mất một tiếng đồng sau mình mới đến nơi hẹn. “Sorry… Sorry các bạn… Giờ này freeway kẹt xe quá nên mình đến trễ” – “Không sao… Không sao… Cali kẹt xe là chuyện thường thôi mà”.

       Nhìn bàn mình “không thấy gì cả” có nghĩa là các bạn chưa “gọi món” vì có lòng chờ mình đến trễ. Mình cảm động lắm.

      Thế là cả nhóm tranh nhau nhắc chuyện cũ, nói chuyện mới… Rồi chụp hình lưu niêm thật là vui nhộn.

      Vài tấm hình mà mình ghi nhận được thế này:
                



(hàng đứng) Bùi Thị Kim Loan (Nhị 5 / K.11, chị Lan (bà xã bạn Vượng),
(hàng ngồi) Lương Thị Hảo (Nhị 2 / K.11), Nguyễn Thị Phương Dung (Nhị 2 / K.11), Nguyễn Thị Ngọc Đào (Nhị 8 / K.11), bà xã bạn Tư





(hàng đứng) Lê Ngọc Tư (Nhị 10 / K.11), Phạm Lê Huy (ông xã Kim Loan)
(hàng ngồi) Đào Thế Vượng (Nhị 10 / K.11), Nguyễn Ngọc Việt (Nhị 7 / K.11), Trần Đại (Nhị 2 / K.11)







                                                          Bùi Thị Kim Loan (Nhị 5 / K.11)
     (Little Saigon, May 21 – 2015)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...