Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

NHA TRANG THƯƠNG YÊU

                                                                                      Ai Tran Tran Thi
                                           ( Thương tặng các bạn Nữ trung học NhaTrang và khóa 8 SPQN của tôi )


                           




Nha Trang hỡi ! Tôi vừa mơ thấy Biển
Hàng thùy dương lấp lánh ánh sao đêm
Lòng reo vui ! Như tình yêu vừa đến !
Bàn tay nào ru ngủ giấc mơ êm !
Hương sóng Biển như hương tình ai đó
Nhịp đời vui trong huyền diu vô bờ! 
Ánh thời gian là đèn đêm phố Biển 
Lưng linh cùng năm tháng gợi niềm mơ 
NhaTrang ơi ! ngày xưa là quá khứ! 
Là hồn hoa ngây dại tuổi mười lăm ! 
Là liêu xiêu hàng thùy dương bãi tắm
Là huyền mơ trên bãi cát xa xăm
Biển cùng tôi lạc vào vùng hư ảo
Mở mắt nhìn đâu cũng thấy trăng mơ
Thưc thực! Hư hư ! Biết đâu mà hỏi
Hỏi trần gian sao lạc mộng Tiên Cô !
Nương cánh gió tôi chạm vào huyền bí
Nàng Pô Inô Niagara lạc chút tình si
Nha Trang ơi ! Hoàng hôn vương đêm đến
Gởi ân tình ! Sóng vỗ Hòn Chồng xa
Nghe êm êm ! Nhạc đưa tình thương mến
Hương mặn nồng ! Tình ngọt lịm bờ môi
Trên cầu Bến Đá đốt cháy hồn tôi
Một thuở yêu Người ! Vụng dại Tình ơi ! 
Tỉnh hương mơ ! Xin tuổi đời trẻ lại 
Ôm vào đời giấc mộng đẹp ngày mai !!!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...