Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

THƯ NGỎ.

               Thắm thoát thế là đã 40 năm kể từ ngày khóa 11 (1972-1974) của trường Sư Phạm Qui Nhơn tốt nghiệp ra trường.
Bốn mươi năm là một chặng đường dài của một đời người. Trong thời gian đó, mỗi người trong chúng ta phải trải qua không biết bao nhiêu khúc quanh ngả rẽ, bao nhiêu thăng trầm, bao nhiêu sự đổi thay…Có người vẫn tiếp tục nghề giáo, có người chuyển nghề. Có người còn ở trong nước, có người ra nước ngoài…Có người vĩnh viễn ra đi, có người vẫn còn ở lại… 
Thế nhưng dù bất cứ ở đâu hay ở trong trường hợp nào tâm cũng luôn hướng về nhau, nhớ lại quãng thời gian cùng học dưới mái trường Sư phạm. Nhớ nhau lại đi tìm nhau. Tìm ra được nhau mừng vui khôn xiết! Rồi sau đó, hàng ngày trao đổi qua email, qua điện thoại, qua trang blogspqn… mong được biết tin tức, biết sức khỏe, và để biết ai còn ai mất, ai phiêu du ở chân trời góc bể nào?
Lời thầy Hiệu trưởng trong Đêm Mãn Khóa năm nào vẫn còn vang vọng đâu đây: “…Trên đường đời sẽ có nhiều đêm không có ánh trăng sao, nhưng trong lòng chúng ta ánh trăng chẳng bao giờ tàn, vì mãi mãi chúng ta vẫn có lòng thương mến nhau… …Cuộc đời là một đi tìm để được gặp, và trên hành trình tìm gặp đó, hành trang của chúng ta phải đủ nhưng đơn giản trút bỏ những giận ghét vẩn vơ, những bận tâm vô ích, những so đo nặng nề để được nhẹ nhàng như cánh diều nương gió lên cao…”

Thời gian gần đây có rất nhiều bạn khóa 11 mong muốn có một cuộc họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày ra trường. Có bạn nêu ý kiến:
-Tháng 7 là tháng khóa 11 thi ra trường, vậy có nên lấy một ngày nào đó trong tháng này làm ngày gặp mặt nhau không?
- Qui Nhơn, trường Sư Phạm là nơi chúng ta gặp nhau, là nơi ghi dấu ấn kỷ niệm. Vậy thì đó là nơi họp mặt lý tưởng nhất?
Chúng tôi trong Ban Biên Tập cũng rất mong có một cuộc họp mặt của khóa 11.
Cuối cùng, rất tha thiết mong được sự đóng góp ý kiến của các bạn để khóa 11 có một ngày “về lại trường xưa” ấm áp chân tình và đầy ý nghĩa. 
                                                                        Thân chào!
                                                                         BBT     
                                                                                                                              

                                                                                                                    

70 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. .Sư Phạm Qui Nhơn ơi ! Nam Phương Nhớ

      Thời giáo sinh của Nam Phương rất nhiều kỷ niệm và đầy ắp những yêu thương..Nhớ ngày đầu tiên Phương đến trường Sư Phạm Qui Nhơn cảm giác kỳ lạ làm sao !..Nam Phương như nhìn thấy ước mơ..niềm kiêu hãnh..và tương lai của mình trong biển xanh lộng gió..Phương nghĩ chừng như mình sẽ bay đến một chân trời mới với đôi cánh màu xanh thẵm..Và quả thật hai năm Sư Phạm với Thầy Cô..bạn bè cùng những gì Phương trãi qua ở trường Sư Phạm đã chấp thêm vào đôi cánh màu xanh ấy !

      Mỗi sớm mai Phương đến lớp với bộ cánh trắng tinh khôi..với hai bím tóc ngu ngơ..với mùi mằn mặn của gió biển...Tiếng Thầy Cô..tiếng bạn bè tiếng chim ríu rít..tiếng hàng dương xào xạc hòa cùng hương thơm mùi hoa sứ...Tất cả như thấm sâu vào tâm hồn Nam Phương....Phương nghe như tiếng thời gian đang khẽ khàng trôi qua..và tình cảm Thầy Cô..bạn bè càng ngày càng quyến luyến thân thương......

      Biết bao thay đổi kể từ mùa hè ra trường năm ấy . Nhưng cho dù bao nhiêu mùa hè đến rồi đi .Nam Phương vẫn luôn nhớ trường xưa Sư Phạm và các bạn thân yêu . Nhớ hương mùi hoa sứ . Nhớ biển xanh cát trắng với những hàng dương xanh ngắt . Nhớ Qui Nhơn biết bao !

      Ước gì trở lại tuổi mơ
      Cùng ai đến chốn ban sơ mộng đầu
      Hoa sứ kết lại thành xâu
      Hương mùi hoa sứ đượm màu thời gian

      Nam Phương thường ngắm nhìn bầu trời xanh thẵm...Màu xanh luôn gợi cho Phương nhớ đến màu xanh của trời biển Qui Nhơn...Kỷ niệm như vẫn còn vang vọng đâu đây...và văng vẵng trong tim mình tiếng gọi trường xưa..Sư Phạm Qui Nhơn ơi !
      Nam Phương

      Xóa
    2. Chúc các bạn vui đoàn tụ sau 40 năm xa cách và thành công trong lễ hội này. Thân ái!

      Xóa
  2. NGUYỄN BÌNH LỚP NHỊ 1 K 11 [Ninh Thuận ]lúc 20:24 27 tháng 4, 2014

    Theo KH họp mặt hàng năm của SPQN chúng ta thì năm nay chúng ta sẽ họp mặt chung ở SG vào sáng ngày Chủ nhật 6/7/2014 .Mình có đề nghị nếu K11 tổ chức về nguồn thì mình sẽ khởi hành lúc 17g hoặc 18 giờ chiều 6/7 tại SG và sáng hôm sau 7/7 sẽ đến Qui Nhơn .Anh chị em nào không về họp mặt ở SG được ...

    Trả lờiXóa
  3. NGUYỄN BÌNH LỚP NHỊ 1 K 11 [Ninh Thuận ]lúc 20:32 27 tháng 4, 2014

    thì có thể đăng kí và đón trên đường đi ra ( như Ninh Thuận ,KH,PY..)hoặc có thể tập trung ở QN vào 7/7. ACE các tỉnh bắc Qui Nhơn nếu không họp ở SG thì tự vào QN.Mình thấy rất nên tổ chức đợt về nguồn cho K 11 năm nay.Còn chi tiết,kinh phí,địa điểm thì ACE ở SG tính tiếp ......

    Trả lờiXóa
  4. Đề nghị các bạn ấn định ngày tháng để còn sắp xếp về

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã có rồi đấy bạn ạ...26/7/2014! Nhớ về nhé bạn!

      Xóa
  5. Gợi ý rất hay , phải gặp mặt nhau thôi không còn thời gian nhiều.

    Trả lờiXóa
  6. Khóa 11 nhiều gút mắc ! khóa 11 nhiều nỗi niềm ! khóa 11 nhiều biến cố ! khóa 11 nhiều thân phận trôi dạt tứ phương ! Nên cần gặp nhau lúc tròn 40 năm xa cách .Tuổi 60 nhiều ông về hưu , quỹ thời gian không còn nhiều ,tuổi thọ không như anh , chị ,vì lí do , chắc ai cũng hiểu ...Thành lập ban tổ chức , mỗi tỉnh thành lập ban liên lạc , làm giống như ngày 50 năm toàn trường về lại trường xưa ...Chúc khóa 11 ta thành công ...

    Trả lờiXóa
  7. " Rừng núi dang tay nối lại biển xưa..."
    40 năm...
    Bạn bè tôi đâu rồi???
    Ôi... mong lắm thay một ngày được quay trở lại...
    Chốn xưa...

    Trả lờiXóa
  8. Những con chim xa bầy
    K. 11 thân thuơng
    Từ lâu lắm 1974 chúng ta như những con chim rời tổ mẹ SPQN để khơi nguồn sức sống mới , để thăng hoa một lý tuởng mà chúng ta theo đuổi , dòng đời cứ trôi xuôi qua biết bao thăng trầm trong cuôc sống vậy mà đã 40 năm . 40 năm dài chất chứa biết bao nhiêu thay dổi mà chúng ta vẫn còn đây để nhớ về nhau , mong đuợc găp nhau để tay bắt mặt mừng , hàn huyên những gì của 2 năm sư phạm và cũng hỏi han nhau ai mất ai còn .....Những sợi tóc đã bac theo năm tháng , những nụ cuời móm mém với thời gian nhưng tuổi thanh xuân của 1972 -1974 vẫn là màu thời gian tuơi thắm mãi trong trái tim của chúng ta . 40 - 14 con số dễ thuơng quá phải không ? Hy vong K. 11sẽ có một mùa đoàn tụ và bầy đoàn K.11 sum vầy trong tình thân ái .
    Chúc chúng ta thành công trong lễ hội này .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phương Dung ơi, hình như dự kiến ngày họp Khóa rồi đó, 26/7, Dung sắp xếp ngày về nhé. Mong sẽ vui...

      Xóa
    2. Cố gắng nhé, Phương Dung! Mong chúng mình sẽ có một ngày họp Khóa thật là ý nghĩa! Thân mến!

      Xóa
    3. Thanh Cảm ơi, Dung sẽ cố gắng hết mình...Cảm ơn các bạn cũng đang hết mình cho ngày họp đoàn của K11!

      Xóa
  9. Khoá11 ơi hãy sum họp đi ...kẽo trễ...mong các bạn góp sức lên kế hoach để khoá 11 hop mặt thanh công. Vui vẻ....rât mong.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kỳ này K11 họp Khóa, mình sẽ thức trắng đêm nhờ có cafe Hoa Mai đó nghen mấy ban...

      Xóa
  10. " Người ta yêu một bài hát, đôi khi không chỉ vì bài hát hay, mà còn vì nó gắn liền với kỷ niệm, đó có thể là một đêm mưa, một ngày nắng hay cả những điều không thể gọi tên...Thời gian bôi xóa, kỷ niệm đứt quãng...ngân câu hát cũ...tự nhiên thấy thương và nhớ vô vàn...Nhớ Qui Nhơn và nhớ cả một thời vàng son nơi ấy...!"
    Ngày mai em đi, biển nhớ... em có quay về nguồn không nhỉ???

    Trả lờiXóa
  11. Bảo anh,Loan nhị 5 đều trông chờ ngày "về lại trường xưa"

    Trả lờiXóa
  12. Tat ca Chung ta San sang Len dang tro ve mai truong Xua ...

    Trả lờiXóa
  13. Rất hoan nghênh, một ý kiến hay nhưng về QN trong dịp này sẽ rất đông, nguyên khóa 11 mình cơ mà . Vì vậy phải tính đến việc xin phép chính quyền địa phương tại QN các bạn ạ! Phải có người đại diện để xin phép ( vì tụ tập đông người) để công việc chúng ta được thuận lợi. Các Bạn nào hiện ở tại QN thì nhận trách nhiệm thực hiện việc này đi là hợp lý nhất. Hy vọng ước nguyện của chúng ta sẽ thành công, viên mãn.
    Cựu giáo sinh khóa 11- Lớp 7

    Trả lờiXóa
  14. Thư ngỏ hơn cả tin vui .Hoan nghênh BLL và tát cả các bạn K11.
    KHÓA 11 là khóa đã làm cộm trang sư pham một cách đầy ấn tượng..tôi thích các bạn .
    Có` lên...hãy làm những gì khi chúng ta còn có thể...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất cảm ơn anh BienK8 đã tiếp sức...K11 sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng K8 đàn anh! Chúc anh thật vui, thật khỏe...!
      Kính!

      Xóa
  15. Chúc các bạn vui đoàn tụ sau 40 năm xa cách và thành công trong lễ hội này. Thân ái!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn lời chúc chân tình của chị! Chúc chị mãi an vui, chị nhé!
      Thân ái!

      Xóa
  16. Các anh chị K11 ơi, có cho K12 ké không vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui vì có các bạn tham gia ! Các bạn khóa 12 , khóa 13 ơi ! Các bạn không phải "ké" mà sẽ là thành viên như các bạn k11 ở trong lễ hội này .
      Mong các bạn cùng trở về trường với khóa 11 !

      Xóa
    2. K12 với Ánh Trăng Vàng mờ...Ai mà dám quên...

      Xóa
    3. Nguyệt Ánh Trầnlúc 12:49 5 tháng 5, 2014

      Về lại trường xưa họp mặt ở đâu, khi nào vậy anh An? Em có được dự không? Nếu được phép thì vinh dự nào bằng...Chắc là vui lắm!

      Xóa
  17. Ý tưởng rất tốt! Nên chọn vào tháng 7. Mình sẽ góp phần tham gia tổ chức cùng với các bạn. Nếu có cuộc họp trù bị trước tại QN thì tốt. Nếu bận thì bàn trên điện thoại. QN có Ngô Đình Chiến, Tô Bá Tùng, Nguyễn Dũng, Tín, Tạo...Sẵn sàng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan hô các bạn của DL ở Qui Nhơn!

      Xóa
    2. Có Võ Văn Bồng HT trường CĐSP-QN lớp 1K11. Đề nghị bạn cùng tham gia với anh chị em mình trước khi về nghĩ hưu...Mong chúng ta sẽ có một ngày gặp mặt thật ấm áp và ý nghĩa, các bạn nhé!

      Xóa
    3. Các bạn K11 ở Qui Nhơn chúng mình thật trên cả tuyệt vời đấy...Cùng cố gắng nhé, các bạn!

      Xóa
    4. An đã gặp Tô Bá Tùng và các bạn K11 Qui Nhơn đặt vẫn đề chưa? Mọi người đề nghị!

      Xóa
    5. Các bạn K11 ở SG đã liên lạc với Tô Bá Tùng và các bạn khác ở Qui Nhơn rồi đấy Dũng ơi...Tất cả đều rất là ủng hộ ý kiến này. TBT sẽ liên lạc và gặp các bạn K11 Qui Nhơn và sẽ thống nhất cách tổ chức cũng như ngày giờ cụ thể, có thể là ngày 26/7/2014( dự định là vậy), nhưng dù sao vẫn phải chờ sự thống nhất của tất cả các bạn cùng khóa các Tỉnh Thành, nhất là các bạn ở Qui Nhơn!
      Vậy nhé, tất cả chúng mình cùng cố gắng để có một ngày đoàn tụ thật ấm áp và ý nghĩa!
      Thân mến!

      Xóa
    6. Dự kiến chọn ngày 26/7 là thuận lợi vì nhằm vào ngày Thứ Bảy ( đây là ngày họp mặt chính thức). Về Qui Nhơn các bạn sẽ dành một ngày tắm biển tại Hòn Khô-Nhơn Hải, biển ở đây đẹp mà giả cả lại rất rẻ đấy. Mình sẽ giới thiệu vài hình ảnh ở nơi đó nhé, nhờ An chuyển các bạn xem...

      Xóa
  18. Tình cảm, tình nghĩa bạn bè ở đâu xa xôi, chính nơi này... LN thấy thật hay và ý nghĩa lắm!

    Trả lờiXóa
  19. Chúc K11 tổ chức hội ngộ thành công rực rỡ để K12 hớn hở bước tiếp năm sau nha các sư huynh sư tỷ thân yêu...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vui lắm khi nhận được lời chúc, lời động viên của các bạn...Tình SPQN chúng mình luôn mãi là thế, các bạn nhỉ?
      Thân ái!




      Xóa
  20. Hoan nghênh một ý kiến hay! Rất mong thực hiện chuyến về nguồn vì chúng ta đã trên 6 bó hết rồi!!! Quỹ thời gian không còn nhiều nữa, sức khỏe cũng tiêu hao theo ngày tháng. Hãy làm liền, làm nhanh lên đi nhé!
    Nhanh lên nhé và nhanh lên nữa nhé! Anh em ơi tình non đã già rồi...!

    Trả lờiXóa
  21. BLL đã đưa ra một ý kiến cho khóa 11 rất hay . Chúc các bạn có một cuộc họp mặt thành công .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị! Cũng mong chị luôn an bình...
      Kính mến!

      Xóa
  22. Mong chờ ngày trở về ! Các bạn ấn định ngày nhanh lên để còn mua vé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sẽ có thông báo chính thức sau khi tất cả đã thống nhất ngay thôi bạn ạ! K11 chúng ta sẽ cùng về lại trường xưa bạn nhé! Thân ái!

      Xóa
  23. Chính xác là ngày nào vậy các bạn? Ôi, nôn nao quá...!

    Trả lờiXóa
  24. Các bạn thân mến,
    Bức Thư Ngỏ của BBT đã gợi cho Kim Loan nhớ lại chuyến về thăm gia đình ở Qui Nhơn vào dịp hè 2013 và đã đến tham dự Ngày Hội Ngộ của lớp Nhị 6 – Khóa 11 ở khu bãi tắm Hoàng Hậu / Ghềnh Ráng.
    Mình thật không ngờ sau 39 năm xa cách vậy mà các bạn từ khắp nơi về họp mặt đông vui và nhộn nhịp lắm. Món quà tinh thần là mỗi bạn đều có một quyển Kỷ Yếu ĐỂ NHỚ MỘT THỜI làm kỷ niệm cho quãng đời còn lại của mình đó, các bạn ạ !
    Giờ thì năm 2014 này lại sắp có ngày Hội Ngộ của 10 lớp Khóa 11 bọn mình, đánh dấu 40 năm ngày ra trường làm nghề “Godautre” các bạn hén !
    Mong các bạn vui vẻ hưởng ứng lời kêu gọi của Bức Thư Ngỏ mà về tham dự ngày Hội Ngộ trở về chốn xưa thăm lại trường cũ của khóa mình thật đông vui nhen các bạn.
    Thân chào các bạn.
    Bùi Thị Kim Loan
    (Nhị 5 – Khóa 11 SPQN)

    Trả lờiXóa
  25. Thống nhất và đồng ý mọi ý kiến, cách tổ chức, địa điểm, thời gian...
    Đối với các ACE K11 các Tỉnh Thành và ACE K11 ở Hải Ngoại, tôi xin được giới thiệu với anh Chúc, anh Thạch tham khảo và quyết định về mặt nhân sự chủ chốt:
    - Bình Định-Qui Nhơn: Tô Bá Tùng, Nguyễn Dũng, Lê Đình Tín...
    - Đà Lạt: Nguyễn Duy, Thái Sinh Hòa...
    - Quảng Trị: Thái Tuấn Thập...
    - Nha Trang: Đại Lê, Thái Kế Thân, Ngụy Đình Hào, Nguyễn Văn Ân...
    - Phan Rang: Nguyễn Bình, Võ Mậu Khiêm, Xuân Đào...
    - Quảng Ngãi; Lê Trung Tiên, Trần Hiền Tuấn, Nguyễn Bốn, Trần Mỹ, Lê Đình Chiến...
    - Tuy Hòa: Võ Văn Nhàn, Trương Hồng Sơn, Tự Tín, Bùi Thị Thanh...
    - USA: Đào Thế Vượng, Kim Phụng Nguyên, Tran Đinh...
    - Úc Châu; Dzungnguyen, Lộc Bạch...
    Mời quý bạn giới thiệu thêm nhé! Chúc thành công!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Binh 1/11lúc 14:57 8 tháng 5, 2014

      Thống nhất, cứ xúc tiến công việc. Mình sẽ liên lạc và báo cho ACE ở Ninh Thuận biết tham gia. Cố gắng nhé!

      Xóa
    2. Ngày giờ Anh Em quyết định. Quảng Ngãi, Tiên Tuấn...sẽ báo lại anh chị em k11 trong Tỉnh biết và về dự họp cùng Khóa. Chúc thành công!

      Xóa
    3. Đài sẽ liên lạc với các anh chị...Thành công nhé!

      Xóa
  26. Chúc mừng quý bạn có ý kiến hay...vui...ấm tình!

    Trả lờiXóa
  27. Khi nào thống nhất ngày giờ, địa điểm...nên ra một thông báo chung để mọi người cùng chuẩn bị nghe anh Admin...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. An cho xin số phone để liên lạc về chương trình...

      Xóa
    2. Okay, sẽ inbox cho Dung Nguyen số phone của HKT, CN...An có lưu trong danh bạ của phone rất nhiều số của các bạn k11 của các Tỉnh Thành. Sẽ gọi trực tiếp cho Ng.Dung-Qui Nhơn sáng nay...

      Xóa
    3. Vì mỗi người một nơi, gom lại thật khó nên chúng ta cần có một chương trình (tương đối) để mọi người chuẩn bị tinh thần, tiếp năng lượng...thành công...

      Xóa
    4. BlL K11 rất vui khi tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp của các bạn gần xa...Các bạn Qui Nhơn sẽ cố gắng để ngày họp mặt 40 năm của K11 chúng mình vui như ý nguyện!
      Chào thân ái và hẹn ngày hội ngộ!

      Xóa
  28. Hoan ho su nhiet tinh cua ban Nguyen Dung va cac ban ! Chung minh cung nhau ve gap mat

    Trả lờiXóa
  29. Nhị 5 K11 còn hiện nay: Trung Sinh, Trung Tiên, Đăng Phúc, Anh Quang, Đình Sơn...

    Trả lờiXóa
  30. Hôm trước Anh Phan Cư (Đà Lạt)có nói với mình tháng 6 này ACE /SPQN tại Quảng Ngãi và Khánh Hòa tổ chức họp mặt năm 2014 .Nếu biết ngày Khánh Hòa tổ chức mình sẽ báo cho một số ACE ở NT ra tham gia .Báo cho ACE nhị 5 ở QN biết tại NT có Lê Văn Phúc số ĐT 0984404966 để AE liên lạc.

    Trả lờiXóa
  31. Đắc Tai Trần _ Cam Ranh Baylúc 19:37 9 tháng 5, 2014

    Khánh Hòa cũng tổ chức vào lúc 8 giờ ngày CN 08-06-2014 tại nhà hàng Đập Nước ( địa điểm năm cũ ) Anh Ngô Sanh cũng đã gởi giấy mời tất cả các ACE /CGS các nơi nói chung và Khánh Hòa nói riêng về Nha Trang họp mặt !

    Trả lờiXóa
  32. ChiHai ThThiênHuế .lúc 07:34 10 tháng 5, 2014

    Khoá 11 bao giờ cũng làm nóng lên trang SP ...Rât hoan nghênh ...sẽ cùng K8 chúc mung các bạn.
    ( Ủa trưởng BLL là Kim Thạch hay bạn nào ??? )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Chí Hải ơi! Rất cảm ơn anh và các anh chị đã động viên... Cũng chỉ là tiếp nối tinh thần SPQN theo đàn anh đàn chị thôi anh ạ...À, trưởng BLL của k11 đúng là bạn HKT đấy anh, một người bạn nhiệt tình của K11...Lần nữa, cảm ơn anh nhiều lắm!
      Thân kính!

      Xóa
    2. Anh Hải xem thêm : https://www.facebook.com/photo.php?fbid=748299431857833&set=a.296485790372535.76533.100000333492632&type=1&theater

      Xóa
  33. Phải về thăm lại trương xưa gặp lại bạn bè - 40 năm rồi ! về thôi , thời gian không chờ đợi
    lớp 9 khóa 11

    Trả lờiXóa
  34. Nguyễn Tuấn Thậplúc 09:57 11 tháng 5, 2014

    OK! OK! Quảng Trị hoan hô! Mình sẽ liên lạc thêm một số các bạn ngoài này sẽ thông tin sau. Vì kỷ niệm 40 năm ngày ra trường chắc sẽ mang nhiều ý nghĩa. Mong các bạn Tô Bá Tùng, Nguyễn Dũng, Trần Hữu An, Huỳnh Kim Thạch... lên dự thảo chương trình cụ thể sau đó thống nhất và quyết định chính thức. Đang mong chờ thông tin các bạn. Hẹn ngày gặp gỡ của hội SPQN K11.

    Trả lờiXóa
  35. BTC 40 năm/Qui Nhơnlúc 08:18 12 tháng 5, 2014

    Ban tổ chức Qui Nhơn đã bàn thống nhất chính thức chương trình cụ thể ngày họp mặt Khóa 11 kỷ niệm 40 năm rồi. Sẽ chuyển cho An để thông báo đến các bạn nhé! Thân ái!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK! SG đang triển khai...
      Chào thân ái!

      Xóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...