Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

MÌNH SẼ ĐI...

                                                                                                                                        Huu Do
                             

Mình sẽ đi
Ngày đầu tuần tháng bảy
Tháng phượng hè mùa gặp lại bạn xưa
Đỏ trên cây phượng nói hộ lời mời
Đi bạn nhé ! Đồng môn sư phạm nhớ
Khoá TÁM nầy ngày xưa mình ở đó
Nhiều bạn thân nơi nội trú năm nào
Ngày ra trường mỗi đứa một nơi xa
Nay họp mặt chắc vui nhiều bạn nhỉ ?
Mình sẽ đến để chia bớt chơi vơi
Để còn nhớ tuổi xuân thời sư phạm
Tìm lại mình với ký ức sắp rơi
Cho ngày hưu còn chút gì để nhớ
Mình sẽ đi trong một vài ngày nữa
Với đồng môn nhắc lại kỷ niệm mời
Nắng đổ về như ngày hè đỏ lửa
Cháy nồng tình như tuổi trẻ đôi mươi.
                                                       Do Huu _ Phan rang 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...