Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Thư Ngỏ Của BLL SPQN và BTC 2012

Kính thưa
-       Toàn Thể quí Thầy Cô cùng quí anh chị CGS SPQN
-       BLL CGS SPQN của các tỉnh, thành
-       Quí vị khách mời.

Đến hôm nay, sự kiện “Trở về thăm trường cũ” nằm trong chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm thành lập trường SPQN đã kết thúc…
Nhìn tổng thể, với sự phấn khởi và niềm háo hức của quí Thầy Cô cũng như bạn bè các khóa từ mọi địa phương đã về tham dự với số lượng đông đảo thì chúng ta có thể nói sự kiện đã kết thúc một cách thành công.
Nhưng với góc nhìn nghiêm khắc với chính mình, BLL và BTC 2012 tự nhận thấy chúng tôi đã có nhiều thiếu sót, còn nhiều yếu kém trong việc tổ chức khiến cho niềm vui của quí Thầy Cô, của quí đồng môn trong ngày hội ngộ không được trọn vẹn…
Thực ra! nguyên nhân chính khiến BTC lúng túng, bị động chính là việc đã không tiên liệu đúng số lượng thành viên về tham dự… Từ những con số được các đoàn báo về, chúng tôi dự liệu mọi hoạt động cho lượng CGS về trường trong điều kiện nhiều nhất là khoảng 400 người, nhưng thực tế đến chiều ngày 12/5 số lượng CGS về tham dự đã vượt lên gấp hơn 2 lần; chính vì điều này đã khiến cho trường ĐHQN phải điều chỉnh lại chương trình của buổi Giao Lưu; đã khiến cho bữa tiệc liên hoan tối 12/5 bị quá tải, nhiều anh chị phải bỏ về vì không thể đăng ký dự tiệc vào phút chót; nhiều vị khách mời của trường ĐHQN cũng ra về để nhường chỗ cho anh chị em CGS… thậm chí nguyên đoàn đến từ Quảng Nam – Đà Nẵng đã phải ra về dù đã đăng ký và đóng tiền.
Trước những trục trặc và bất tiện nêu trên, BLL và BTC  xin nghiêm khắc nhận lỗi trước quí Thầy Cô,  quí anh chị em CGS, quí khách mời và đặc biệt là với BLL cùng các anh chị đoàn Đà Nẵng.
Bằng thư ngỏ này, chúng tôi tha thiết mong quí Thầy Cô, quí anh chị em CGS cùng quí vị khách mời với tình cảm sâu sắc của tình thầy trò, tình bằng hữu  của nhà trường SPQN mà vui lòng bỏ qua sự không hài lòng và chấp chận lời xin lỗi chính thức này của chúng tôi.
Sự rộng lòng thứ lỗi của quí vị cùng toàn thể CGS các đoàn sẽ giúp chúng tôi thêm tinh thần và nỗ lực để tổ chức thành công ngày hội trường sẽ được tổ chức vào ngày 1/7/2012 tới đây tại Sài Gòn. Mong được đón nhận những góp ý của quí vị cũng như quí anh chị em.

Trân trọng kính chào và chân thành cám ơn.

Ngày 17 tháng 5 năm 2012.

TM Ban Liên Lạc.                         TM Ban Tổ Chức 2012

Nguyễn Dũ                                     Võ Ngọc Chuyển

5 nhận xét:

  1. nhom cuu giao sinh HUElúc 15:14 19 tháng 5, 2012

    Rat thong cam voi ban to chuc VE NGUON tham lai truong xua...
    That ra chung toi phai goi loi cam on that nhieu den qui vi moi dung..Cam on la Qui vi da tao dc mot noi ve qua xuc dong ,,phai noi la mot lan uoc mo thi moi dung...vi do la uoc mo cua tat ca cuu Giao sinh Spqn ...mot lan la tram nam...cuoc doi de co may khi...va qui vi da cho chung toi niem vui suong do..ve lai truong , gap thay gap ban..chung toi da om lay nhau va lang lang vui suong khi di lai trong san truong cu ...
    Thieu sot thi sao tranh khoi,trai dat von di da ko tron co ma ...nhung chung ta da tron ven...
    Dong den the ..ma tat ca deu tot dep..thanh qua do la ca su co gang lon lao cua cac thanh vien...dam nghi dám làm ..ko ngai gian nan nhat la qui vị đang phải đối diện với một cuộc sống đầy căn thẳng ở Sài gòn...Quý vị đã vì một cái tình và cái nghĩa SP...Quy vị đã cho tất cả có được cái mà cứ ngở rằng ko bao giờ...Xin trân trọng.
    Nhom cgs SPQN tai Hue

    Trả lờiXóa
  2. Kính gửi anh Dũ, anh Chuyển
    Đọc lời ngỏ của các anh, tôi rất vui vì tôi thấy đồng môn của chúng tôi thật lịch sự, thật tử tế và có một tấm lòng, mà trên cõi đời này, người có một tấm lòng bao giờ cũng đáng trân quý.
    Chúng tôi không có ý trách anh, vì tôi biết số người tham dự vượt quá mức dự kiến. Nhìn thấy mấy anh vất vả, ai cũng đẫm mồ hôi, chúng tôi ái ngại quá nhưng không biết chia sẻ bằng cách nào. Tôi chen vào để tìm chỗ ngồi cho đoàn Đà Nẵng, chỉ mười phút thôi mà mướt mồ hôi…
    Đoàn Đà Nẵng xin cảm ơn BLL và BTC đã tạo cơ hội cho chúng tôi được gặp lại bạn bè, được cùng tham dự vào niềm hân hoan của tất cả chúng ta.
    Trên đường về ai cũng bảo: nếu không tham dự thì tiếc biết bao nhiêu. Thật là một chuyến đi đáng nhớ.
    Xin cảm ơn các anh, cảm ơn Diệu Minh. Xin chúc anh Dũ và anh Chuyển bình an trong cuộc sống và thanh thản trong tâm hồn .
    ĐAN THANH ( Đà Nẵng)

    Trả lờiXóa
  3. Xin goi den cac anh trong BTC...cac anh oi , toi thay nhu vay la qua hay roi..Dong qua lam sao lo cho het duoc...toi thich qua ..tuyet voi..tren ca tuyet voi..
    Cam on cac anh ...ky niem 50 nam chung toi se ve...
    Than ai.

    Trả lờiXóa
  4. Xin gởi đến Anh Chuyển và Vy Trần (Nhị 1 K11) lời cám ơn thật nhiều
    khi đã gửi cho HN các Link để xem những hình ảnh và Video ngày về
    thăm lại Trường xưa qua Facebook mà nhờ đó HN đã bớt đi phần nào nỗi
    tiếc vì hay tin quá trễ nên không thể lấy vé máy bay để về VN tham dự.
    Nhân đây cho HN được bày tỏ sự Đồng cảm và chia xẻ những nhọc nhằn lo
    toan của Thầy Dũ cũng như tất cả các Anh chị trong BLL & BTC ngày VỀ
    NGUỒN (vì những năm trước khi qua Mỹ HN còn ở trong BLL để cùng làm
    nay thì chỉ biết chút lòng chia xẻ đến với mọi người thôi) Nhưng chắc
    là mọi người rất ấm lòng và được nhiều an ùi qua các ý kiến trân trọng
    và chân tình của Huế của Đà Nẵng của Daklak...Mong Ơn trên cho Các Anh
    Chị dồi dào sức khỏe thêm nhiều hưng phấn để tiếp tục công việc "Vác
    Ngà Voi" này cho SPQN nhé. Thân ái. TH.

    Trả lờiXóa
  5. Mình cũng học SPQN nhưng vì hoàn cảnh khó khăn nên ít khi đi hôp mặt , hôm nay mới đọc được trang web của SPQN , Mình Ngô Ẩn SPQN khóa 2 muốn tìm một người bạn Tên Trần Quang Dũng SPQN k 2 năm 1972 làm Hiệu trưởng trường Tiểu học ở gần Sơn Chà ( quên tên trường ) Có ai biết xin vui lòng cho hay Ngô Ẩn : dt ; 0796659970 ,email : anngó943@yahoo.com , fb : Ngo An , Cảm ơn

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...