Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Thông Báo

Kính thưa quí bạn đọc, trong một tuần nữa sau ngày hôm nay, BBT trang vì lý do riêng phải vắng mặt, không thường xuyên post bài... do vậy xin quí bạn đọc thông cảm, và nhất là những thành viên gởi bài về trong dịp này sẽ thấy chậm trễ để lên trang. Và để tạ lỗi cùng tất cả, xin gởi tặng các bạn một bài hát của Minh Kỳ do Bảo Yến hát, bài hát "Chuyến Tàu Hoàng Hôn"... Hẹn gặp lại các bạn sau.

Thân ái.


7 nhận xét:

  1. Không biết BBT đi đâu trên Chuyến Tàu Hoàng Hôn mang nhiều nỗi niềm quá vậy? Chúc BBT có những ngày vui!

    Trả lờiXóa
  2. Những lữ khách đi trên Chuyến Tàu Hoàng Hôn này chắc mang nhiều tâm sự lắm đây...??? Mong những lữ khách trên chuyến tàu này sẽ thấy vui trong suốt cuộc hành trình!

    Trả lờiXóa
  3. Em cũng nghĩ rằng Chuyến Tàu Hoàng Hôn mà BBT là một lữ khách trên đó dường như đang mang thật nhiều tâm tình lặng lẽ của người đi xa và người ở lại... Em chúc BBT một chuyến đi an bình và vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  4. Ôi,chuyến tàu đã về đến sân ga khi nào vậy?Có lẽ sau chuyến đi lữ khách đã vơi bớt nổi niềm...? Xin chúc mừng những lữ khách đã về bến bình yên!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ TC11 và các bạn đọc yêu quí của mình...
      Sau một tuần"nhập thất" khi trở lại thấy có nhiều comments về... chuyến tàu hoàng hôn!!! nhưng TC cùng các bạn hiểu sai ý của mình rồi... tâm trạng của mình là nỗi lòng người ở lại, chứ ko phải là người ra đi...(mình...nhập thất rồi, con đi được đến đâu???), điều mình muốn chia xẻ với các bạn là:
      "...Muốn không gian đừng tan, níu đôi chân thời gian
      Ngừng trôi cho giây phút chia ly này kéo dài,
      Trước khi phân kỳ, ước sao cho tàu đừng đi."
      và...
      "Tâm tư cô đơn trách con tàu nỡ sao đành,
      Đem yêu thương đi đến nơi nao - cách đôi tình.
      Đường bao nhịp nối, tình trăm nghìn mối,
      Hướng theo một bóng người..."
      Còn bây giờ thì:
      ..."Tà dương khuất trong sương là mỗi lần ngóng chờ,
      Nhìn theo phía chân mây, đợi chuyến xe xưa về chưa,..."
      Hiểu cho mình chưa??? các bạn chia xẻ với mình nhé!
      Thân ái!

      Xóa
    2. À,thì ra đó là nỗi lòng của người ở lại...Buồn thế!tc và các bạn cứ tưởng...nên không kịp thời chia sẻ cùng bạn,xin lỗi nhé!Cứ tưởng tượng cái cảnh chia ly khi "...ga chiều sắp lên đèn,mưa thu bay bay sắt se lòng ướt vai mềm...Muốn không gian đừng tan,níu đôi chân thời gian...ngừng trôi cho giây phút chia ly này kéo dài..." mà nghe lòng man mác!
      Rất mong chuyến tàu hoàng hôn sẽ sớm mang người trở về để mỗi khi"hoàng hôn dần buông",sẽ không còn ai đó"đứng trong chiều sương xuống..."để mà ngóng đợi nữa bạn nhé!Thấy thương cảm lắm!
      TC xin chân thành sẻ chia cùng bạn nỗi niềm này...
      Thân ái!

      Xóa
  5. PA rat thich bai hat nay nhưng giong nam hat hay hon .

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...