Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Hình ảnh cũ của lớp 8, khóa 10 .


Chào các bạn!
Tôi là Tạ Ngọc Thưởng, trưởng lớp 10, Khóa 10, Sư Phạm Quy Nhơn.
Hiện đang sinh sống tại 07 Hồ Tùng Mậu, Buôn Ma Thuột, Dak Lak.
Trong không khí phấn khởi, hân hoan của ngày về thăm trường cũ, bao nhiêu kỷ niệm xưa tràn về, cảnh cũ còn đây, thầy cô, bạn bè người còn người mất. Tôi xin gửi lên đây những tấm hình, lưu lại một thời hoạt động, học tập, văn nghệ của lớp 10 nói chung và gia đình tôi nói riêng , để chúng ta cùng ôn lại một thời không thể nào quên các bạn nhé!








Hợp xướng Thiên Thai của lớp 10 - K10

Về thăm bạn bè K10 tại Phú Yên


2 nhận xét:

  1. Chào anh Thưởng!Cho phép tc được hỏi:Có phải anh là người thân của bạn Nhị hay bạn Đầm trước 75 có một thời gian ở đường Khổng Tử Qui Nhơn?TC nghe tên quen quen và trong hình có một chị giống giống,không biết có nhầm không?Nếu không phải anh cho tc xin lỗi nhé!
    Thân ái!

    Trả lờiXóa
  2. Thưởng thân mến,
    Thật vui khi được nhìn lại mình trong những hình ảnh cũ mà Thưởng còn lưu giữ của lớp nhất niên.Những hình ảnh này mình đã bị mất hết trong những ngày cuối tháng 3/75 tại nhiệm sở cũ ở Tam kỳ.Thưởng có còn nhớ và nhận ra mình trong 2 tấm hình chụp ở cột cờ và trong bản hợp xướng Thiên thai không?Hãy liên lạc với mình nhé.
    Thưởng vui lòng xem các địa chỉ liên hệ của mình tại mục thành viên.Thân mến.

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...