Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Tin Vui


Như trong một bài đăng trước đây, SPQN có thông tin về bạn Trần Thiên Ái, là thứ nam của Thầy Trần Văn Mẫn (vị Hiệu trưởng cuối cùng của trường SPQN); anh đang định cư tại Canada; và theo thông tin BBT vừa nhận được thì bạn Trần Thiên Ái đã chính thức dành được danh hiệu là một trong 25 người di dân hàng đầu của Canada năm 2012.

Canada’s Top 25 Immigrants 2012

Kết quả này của bạn Thiên Ái là vinh dự cho cộng đồng Người Việt ở Canada và cũng là niềm vui lớn cho tập thể những giáo sinh từng học với thầy Trần Văn Mẫn.

Nhân dịp này, BBT SPQN xin chia vui cùng Thầy Cô và gia đình; cùng xin chúc mừng với bạn Trần Thiên Ái về thắng lợi này. Xin chúc bạn sức khỏe và mong rằng trên cương vị cũng như danh hiệu mới, bạn sẽ đóng góp hiệu quả hơn trong các hoạt động xã hội mà bạn đang theo đuổi...
BBT SPQN

7 nhận xét:

  1. Xin chia vui cùng thầy cô và gia đình. Chúc mừng Trần Thiện Ái đã dành được danh hiệu là một trong 25 người di dân hàng đầu của Canada năm 2012. Canada's top 25 Immigrants 2012.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời gian vừa qua em bận rộn nhiều nên chưa thể hồi âm ngay cho chị và các anh chị. Mong mọi người cảm thông.

      Cảm ơn chị nhiều đã dành thời gian gửi lời chúc mừng chân tình đến em. Em muốn tâm sự riêng với chị điều này: em vẫn thường đọc những bài viết của chị trên trang mạng SPQN và em rất thích những bài viết ấy. Dù em không thân với chị nhiều như em với chị Thanh Cảm, em vẫn luôn cảm thấy gần gũi với chị Irene và những anh chị SPQN khác vì nhịp nối vô hình qua những kỷ niệm hết sức Sư Phạm Qui Nhơn mà chị và các anh chị đã chia sẽ.... Mong được đọc những bài viết sắp đến của chị.

      Xóa
    2. Cám ơn Thiên Ái! Nghe TC nói về em rất nhiều. Với lại chị cũng đã biết em khi em còn nhỏ. Lúc xưa mỗi lần đi ngang qua nhà thầy Hiệu trưởng chị thường thấy một cậu bé mặc áo chemise ca rô cộc tay. Bây giờ nhìn hình em chị nhận ra đôi nét của cậu bé hồi ấy. Không biết chị nhớ như thế có đúng không? Chị rất vui khi thấy em xem các anh chị SPQN thân thiết và gần gũi. Chúc em luôn sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống!

      Xóa
  2. Xin gửi lời chúc mừng đến Thiên Ái và xin chia vui cùng Thầy Cô và gia đình vì thắng lợi này của em.Mong em sẽ mãi là niềm tự hào của Thầy Cô và cộng đồng người Việt tại Canada.Chúc T.A thành công nhiều hơn nữa trên cương vị mới này!
    Thân ái!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị Thanh Cảm đã gủi lời chúc mừng rất đẹp đến em và gia đình. Em đã chuyển lời của chị và những anh chị CGS khác đến Bố Mẹ em.

      Như em đã bày tỏ trong "Lá Thư Cảm Ơn", em biết có rất nhiều Việt Nam khác cùng rất xứng dàng để được nhận lãnh vinh dự này khi họ là những thiên thần trong bóng tối đã và đang quên mình hy sinh thầm lặng cho con cháu, gia đình, những người yêu thương của mình và luôn cố gắng để đóng góp phần mình vào sự phồn vinh và bình yên của đất nước họ đang sống.

      Nhìn hình thấy chị tươi trẻ, em và Bố Mẹ đều rất vui. Mong vẫn luôn được đọc những bài như "Như tia nắng mặt trời" ấm áp của chị trong mộ ngày không xa...

      Xóa
  3. Thành thật chúc mừng Trần Thiện Ái. Xin chia vui cùng Thầy Cô và gia đình!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật xúc động khi em nhận được lời chúc mừng của chị. Cảm ơn chị Đông Oanh nhiều lắm. Em đã phone và đã chuyển lời riêng của chị đến Bố Mẹ em. Ông Bà xin cảm ơn chị, chị Irene, và chị Thanh Cảm và các anh chị CGS khác đã chia vui với em niềm vinh dự này.

      Em thương chúc chị sức khỏe và luôn an lành.

      Xóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...