Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Thư Ngỏ của Admin

Kính thưa quí Thầy Cô,
Thưa quí anh chị CGS SPQN
Cùng quí bạn đọc thân mến.

Tính đến nay đã là hai năm rưỡi kể từ ngày trang Blog này được mở ra (tháng 5/2011), thời gian cũng kể là dài so với một trang Web không chuyên... Từ mục đích ban đầu chỉ đơn giản là tạo một phương tiện thông tin và cổ vũ cho sự kiện Kỷ niệm 50 Năm ngày thành lập trường SPQN; nhưng dần dà đến nay trang Blog đã trở thành một sân chơi có ý nghĩa hơn, khi là nơi gặp gỡ, giao lưu của rất đông bạn bè đồng môn của mọi khóa học... Với hơn 700 bài viết và hàng ngàn bình luận, trang Blog đã là một cầu nối tình cảm cho bao bạn bè dù khác lớp, khác khóa... dù ở nhiều địa phương khác nhau... dù trong nước hay ngoài nước... được cảm thấy gần gũi, thân tình hơn...
Và cũng từ ý định ban đầu là mình chỉ là người khởi tạo rồi sau đó sẽ chuyển giao cho một tập thể năng động, sáng tạo và có điều kiện hơn... song qua nhiều lần vận động vẫn không có anh chị nào đứng ra nhận lãnh giúp, nên Admin đành phải một mình làm công việc quản trị và biên tập cho đến ngày hôm nay...
Theo Email gởi cho BLL SPQN ngày 4/11 (qua anh Lê Trung Thận và Nguyễn Chí Hải), chúng tôi đã trình bày lý do là hiện không có thời gian cũng như năng lực để thực hiện công việc quản trị của mình thêm được nữa, mong BLL tìm và giới thiệu người để Admin có thể chuyển giao công việc trong thời hạn 2 tuần... đến nay thời hạn đã hết nhưng vẫn không có thêm phản hồi nào khác của BLL nên chúng tôi đành quyết định:
  1. Admin vẫn tiếp tục nhận và đăng bài lên trang cho đến hết ngày 25/11/2013, sau ngày này dù trang Blog vẫn được mở song sẽ không có bài viết mới.
  2. Do không có người trông coi nên sau ngày 25/11, bạn đọc vào xem trang chỉ được đọc bài viết mà không thể để lại bình luận hay nhận xét.
  3. Bài vở gởi về sau ngày 25/11 sẽ được ban Biên tập và Admin mới xem xét đăng dần ngay khi có nhân sự tiếp nhận trang.
  4. Trong thời gian trang Blog ngưng hoạt động, mọi bài vở xin cứ tiếp tục gởi về theo địa chỉ: spqn1962@gmail.com
Kính thưa quí Thầy Cô,
Thưa quí anh chị CGS SPQN

Việc tạm ngưng hoạt động của trang SPQN là một việc chẳng đặng đừng, Admin trang SPQN chỉ biết xin mọi người thông cảm và qua đây chúng tôi xin chân thành cám ơn tất cả bạn bè về những cộng tác, chia xẻ với Admin trong thời gian qua để giúp trang SPQN được tồn tại và vận hành tốt đẹp đến ngày hôm nay.

Chân thành cám ơn và chúc sức khỏe đến tất cả.
Thân ái.

16 nhận xét:

  1. Chi Hải thuathienHuelúc 08:01 19 tháng 11, 2013

    Xin chao BBT, chào nguoi giu Admin mà tôi yêu thích..
    Chieu hôm qua và chắc cả ngày nay ...thăm Thầy Cô...và hình như lúc nào ..lúc nào thì Cô Thầy và mọi người cũng nhác dến blog SPQN..toi thấy có cái gì thật gần gủi và đã thổi bùng lên niềm vui vô tận...Các khóa họp mặt, nơi nơi họp mặt, về nguồn..hội ngộ..cho dù có rộn ràng như khóa 9, xâu chuổi như K10,,dầy đủ như Nhi 6 K11......thì có lẻ trang SPQN blog là một sân họp mặt rộn ràng và đông đúc nhất....nhất
    Thơ, nhạc, bài viết, ảnh .cả những nhận xét đầy cả yêu thương ,gần gủi..
    BBT đã cho mọi người một cái nhìn trìu mến và thán phục ...trong số đó có tôi..
    Sáng nay dọc bài này...tự nhiên hụt hẫng...luyến tiếc..môt ái gì đó quá thân quen ...bỗng dưng........
    Nếu dc ước mong...thì tôi vẫn mong người giữ Admin SP...có cách nào hay hơn....để tôi có thể thơ phào nhẹ nhõm...
    Xin cám ơn BBT...và hy vọng ( Nếu dc thi một lần nào đó ta ngồi lại với nhau...chắc rằng...mọi chuyện sẽ tốt đẹp ) cố lên cố lên BBT ơi..

    Trả lờiXóa
  2. Hàn Diệu Phươnglúc 10:54 19 tháng 11, 2013

    Kính Ban Biên Tập, Admin,
    Đọc tin này P cảm thấy hụt hẩng và buồn ghê gớm ! Chỉ mới vào trang nhà hơn một năm nay nhưng P rất là yêu thích, gần gũi ...
    Cám ơn BBT, Admin thật nhiều đã bỏ bao nhiêu thời giờ công lao khó khổ, sáng lập nên trang nhà ..
    Cầu mong trang nhà mình hoạt động bình thường trở lại. DP

    Trả lờiXóa
  3. BÌNH NGUYÊN 111 NINH THUẬNlúc 18:01 19 tháng 11, 2013

    Đọc tin này mình thấy buồn quá.Mong có ACE nào đảm nhận trong thời gian tới để chúng ta còn có nơi trao đổi thông tin cho nhau,chia sẻ cho nhau trong cộng đồng SPQN .

    Trả lờiXóa
  4. Tối nay .sau một ngày bận rộn với HS ,mở trang SPQN ,đọc tin buồn ...Thật trân trọng BBT , công khó không gì trả nổi .Nhị 6 k11 tìm gặp !00% các bạn .Họp mặt gần đầy đủ các bạn ,cũng nhờ trang SPQN .Sau gần 40 năm gặp lại bạn ,gặp lại Anh ,chị đồng môn ,gặp lại Thầy ,Cô , cũng từ trang SPQN làm cầu nối ...Ước mong sao sau ngày 25/11 trang SPQN vẫn sống ...SPQN luôn nối kết ...Trang SPQN là niềm vui của Tôi trong mọi ngày , cho đến cuối đời , vì chỉ có Anh Chị Em SPQN mới hiểu hết trọn vẹn cho nhau ...

    Trả lờiXóa
  5. Đọc thư ngỏ của Admin , H.Hoa buồn quá !!! Nếu thật sự đóng lại thì từ nay còn nơi đâu để mà biết tin tức về nhau , hàng ngày còn niềm vui nào giúp gợi nhớ thời học spqn .
    H.Hoa biết công việc của BBT có nhiều vất vả , phức tạp vì không phải ai cũng thông cảm chia xẻ với Admin nhưng bạn ơi vì mọi người hãy cố lên , đem niềm vui đến cho nhiều người

    Trả lờiXóa
  6. Kính gởi Bbt !
    Đọc thư ngỏ tôi rất ngac nhiên trong khi trang đang hoạt động tốt và liên tục .Các bạn rất khó khăn để thành lập và duy trì cho đến hôm nay tôi chắc chắn là ai cũng biết điều đó .Nên tôi tha thiết mong bạn nghĩ lại
    Chúc các bạn trong BBt và nhất là admin luôn vui khỏe .

    Trả lờiXóa
  7. đóng cửa thì buồn ,nhưng làm volunteer quá lâu thì rất mệt moi,thường thì các webside họ dùng tiền quàng cáo dể chi phí,còn của spqn thi khg.Vậy các anh chị nghĩ cách nào để phụ với BBT khg?

    Trả lờiXóa
  8. Tôi xem nhiều trang mang nhưng có lẽ trang spqn.. là trang tôi thích nhất vì bài vở,hình ảnh nhiều vì sự đối xử tinh tế,nhẹ nhàng,lịch sự với nhau. Đôi khi tôi cũng bắt gặp có một vài người nào đó nói năng chưa nhã nhặn hay nóng vội..thì các độc giả khác nhẹ nhàng giàn hòa và quản trị trang đưa ra những ý kiến xác đáng cho đôi bên.Tinh thần đó chỉ có những nhà giáo chân chính.
    Tuy tôi không là nhà giáo nhưng tôi đã từng ở QN và từng biết đến trường Sư Phạm, tôi rất quý các bạn..các bạn cho tôi góp ý xây dựng như sau.
    +Ngoài admin ra nên có một vài bạn giúp bbt duyệt bài
    +Phải gây quỹ cho trang spqn bằng các nguồn đóng góp,nhà tài trợ,quảng cáo..
    Trên đây chỉ là một vài ý nhỏ của riêng tôi,mong các bạn dừng đóng trang này uổng lắm
    Chúc các bạn tìm ra một phương án tốt.

    Trả lờiXóa
  9. Ngoài admin ra nên có một vài bạn giúp bbt duyệt bài
    +Phải gây quỹ cho trang spqn bằng các nguồn đóng góp,nhà tài trợ,quảng cáo.
    Phuong Phuong rat thich gop y cua ban Huan Nguyen.
    Cac ban dong mon oi !...gop y nua di....de BBT dung dong trang mang nha !
    Than men.

    Trả lờiXóa
  10. Chào người quản lý trang SPQN...chào các bạn
    Trang mạng SP đang đẹp lắm....sao lại nở đành...
    Theo ý kiến của ChiHảiK8 là cũng dc đó..Anh Dũ nên có một buổi họp , mời các bạn có khả năng..cùng ngồi lại và để cùng tìm một lối ra....được thôi ? tại sao không ? RẤT MONG.

    Trả lờiXóa
  11. Sao lai đóng trang mạng?đang làm tốt mà.
    Đối với tôi rời quê hương ra đi bao nhieu năm lo tìm công ăn việc làm nay nhờ trang sp biết được tin tức bạn bè tôi thấy ấm lòng.Tối tối mở ra lòng tôi vui và thấy thân tình.Các anh chị viết rất hay,hình ảnh nhiều.các cuộc họp mặt đông đúc vui vẻ cho tôi sống lại những ngày xưa ở quê nhà
    Tôi mong anh,chị admin cố gắng lên đừng đóng trang nhà

    Trả lờiXóa
  12. Qua thư ngỏ tôi hiểu được nổi khổ của anh(chị) admin công việc tưởng như đơn giản thế nhưng lắm lúc rất phiền. cũng có nhiều ý kiến làm cho quản trị trang mạng đau đầu. Nói tóm lại việc làm của anh, chị như làm dâu trăm họ.
    Rất cảm thông. Nếu cố gắng được thì cứ xem mình như chiến sĩ vô danh trên mặt trận trang nhà.
    Tôi mong anh, chị suy nghĩ lại .

    Trả lờiXóa
  13. Thật là tiếc nếu như trang mạng phải đóng lại .Các bạn cố gắng duy trì cho mọi người cùng vui khi biết rõ tin nhau .Nhờ trang blog mà tất cả cảm thấy gần nhau
    Tôi rất hoan nghenh ý kiến của anh Huân Nguyễn cũng như các góp ý của các bạn . Mong bạn admim nghỉ lại

    Trả lờiXóa
  14. Không có một chút khả năng về việc quản trị mạng nên cũng chỉ biết ngậm ngùi
    Nếu blog không tiếp tục được thì xem như chiếc cầu tri âm đã gãy. Tiếc quá
    Cảm ơn admin SPQN nhiều. Mong an vui .
    Biết có còn gặp lại ? ĐanThanh

    Trả lờiXóa
  15. Nếu blog ngưng hoạt động có nghĩa là những vần thơ, điệu nhạc, những bài viết cùng những tâm tư của ACE không còn'' một cõi đi về". Khoảng trời riêng của chúng ta, sẽ thiếu vắng những cơn mưa mùa hạ, chút nắng ấm của mùa đông, những bẻn lẻn của mùa xuân và chút lãng mạn của mùa thu cũng theo lá vàng rơi rụng....Không lẽ : "Những hẹn hò từ nay khép lại, thân nhẹ nhàng như mây"...?Trăm bàn tay, khối óc của SPQN phải nghĩ ra một phương án nào đi chứ! "Đã lắm lúc thao thức vì nàng, yêu nhau sao đành dỡ dang, nghĩ đến mắt kia lúc lìa trần, vỡ nát trái tim muôn phần.Giờ còn có nhau giúp nhau cho thật nhiều. ngày nào mất nhau sớt chia chẳng được đâu" . Chúc BBT SPQN khoẻ chóng bình phục !...

    Trả lờiXóa
  16. Qua ngõ thấy nhà đóng cửa chợ nhớ câu kệ thi:
    " Ngoài cửa thấy tâm như kính chiếu;
    Trong nhà gương chẳng có, người không.
    Sử kinh đọc tụng giáp vòng,
    Phải chi rõ được tâm không thế nào!"

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...