Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Thí sinh đặc biệt

                                                                                                                 Trần Văn Quế khóa 4



                         





     Có lẽ tôi là thí sinh đặc biệt kỳ thi vào SPQN năm 65...thi viết tại H.Đ thi Huế (trường Nguyễn Tri Phương)...vì điều kiện gia đình,anh bạn xin cho tôi việc làm tại Qui nhơn,nên phải vào gấp...mà kết quả thì chưa có,đành bỏ thôi,đi làm gần hai tháng thì gia đình bảo về Đà nẵng ra Huế thi Khẩu vấn,đường xa tốn kém,việc làm thì mới xin được...mà bỏ việc về thi chắc chi...bao suy nghĩ,tôi lên trường SP rất may mắn gặp thầy H.T Nguyễn Trọng Lương(sau tôi mới biết Thầy)...trình bày hoàn cảnh...thầy bảo cho thi Khẩu vấn tại H.Đ Qui nhơn,nhưng phải qua chánh chủ khảo tại Sài gòn,vì Thầy chỉ Phó...tôi vô cùng mừng,vì tiện được rất nhiều việc.Ngày thi tôi là thí sinh thi cuối cùng,thi tại giảng đường...phòng ăn nội trú nữ,thầy Lương là giám khảo của tôi...đọc một bài,đi qua đi lại...một vài câu hỏi,tôi liếc nhìn thầy cho A.A.A....Tôi cám ơn Thầy...Về tiếp tục đi làm thêm gần hai tháng nữa,khi có kết quả các Bạn khắp nơi tâp trung học hơn một tháng tôi mới vào....vì làm thêm kiếm ít tiền để chi tiêu...
     52 năm trôi qua,không biết thầy H.T giờ này ra sao,nhưng tôi luôn nhớ hình ảnh thầy như in...Tôi nghĩ mình là Giáo sinh đặc biệt K4!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...