Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

THÔNG BÁO

Thông Báo của BTC 2012


Ban Tổ Chức Sự Kiện 2012 xin thông báo:


Do điều kiện sức khỏe - ảnh hưởng qua chuyến đi "Về Thăm Trường Xưa" - chị Nguyễn Tấn Diệu Minh đã xin nghỉ công tác Thủ Quĩ của BTC. Nay công việc Thủ Quĩ đã được chuyển giao về cho chị Phạm Thị Sen K2.
Nay BTC xin thông báo đến quí Thầy Cô, quí anh chị: Mọi việc liên quan đến Tài chánh của BTC 2012 từ hôm nay xin liên lạc với chị Phạm Thị Sen, số điện thoại 08. 38436472.
Số tài khoản trước đây đứng tên chị Nguyễn Tấn Diệu Minh đã được đóng lại, khi có số tài khoản mới, BTC xin sẽ thông báo lại sau.


Trân trọng thông báo.


Ngày 26 tháng 5, 2012
TM BTC 2012
Võ Ngọc Chuyển

3 nhận xét:

  1. Chuyến Về Nguồn thăm lại trường xưa đã đem đến cho tất cả mọi người tham dự những bồi hồi, những cảm xúc hòa lẫn niềm hân hoan khi gặp lại thầy cô, bạn bè, đồng môn trong sân trường xưa. Có được kết quả ấy là nhờ tâm huyết, công sức của Ban Tổ chức trong đó một phần có công đóng góp của chị Diệu Minh. Chuyến đi ấy cũng đã làm cho chị mỏi mệt, ảnh hưởng đến sức khỏe của chị. Em mong chị sớm vượt qua để trở lại sức khỏe bình thường và an vui.
    Chào thân thương!

    Trả lờiXóa
  2. Lời nói ngọt ngào mang nhiều yêu thương của Chị còn vang vọng trong em . .. hình ảnh chị ngồi ghi DS cựu GS về dự tại KS Hải Âu mặt đẫm mồ hôi em không bao giờ quên ... Chúc chị luôn khỏe ... hẹn gặp lại vào ngày 1.7 ...

    Trả lờiXóa
  3. Em xin chao chi Dieu Minh..
    Công suc của chi voi cac to chuc SP à trên cả tuyệt voi...ko ai co the phu nhan dieu ay...Riêng TÔI .tôi cảm thấy bực mình ...Sao SP ma thieu Dieu Minh cho duoc !!
    Rat mong chi suc khoe va nhieu May man ....khoe roi chi tro lai voi BTC spqn nghe nghe...em thich vay.

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...