Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Chân Tình - Thơ - Trần Đông Oanh


Anh Thương Yêu!!!

Cho em nắm chặt bàn tay
Tri ân anh những tháng ngày gần xa
Cám ơn anh rất thương Ba
Ba em và cũng là Ba chúng mình!

Cám ơn anh rất chân tình
Không ngại hôi hám lau mình cho Ba
Cám ơn anh lòng vị tha
Cười xoà luôn miệng khi Ba gắt ầm!

Cám ơn anh chẳng ngại ngần
Tiền bạc của cải chỉ là ngoại thân
Cám ơn anh rất ân cần
Tận tâm chu đáo Phụ Thân vợ mình!

Bệnh viện xuôi ngược tận tình
Nam Mô Tụng Niệm Dược Sư ngoái nhìn
Lưu Ly Quang Phật hiển linh
Độ trì sức khoẻ cho Ba vui mừng!

Cám ơn anh – Tấm Chân Tình
Tứ Thân Phụ Mẫu lòng anh sáng ngời
Em thật hạnh phúc tuyệt vời
Nguyện sẽ chung thuỷ bên anh suốt đời!

Trần Đông Oanh ( 14/3/2013 )

24 nhận xét:

  1. Troi oi, Cai ong re mo ma tot rua khong biet
    Oanh oi, khong nhung chi thuy chung o kiep nay ma kiep sau cung phai "den nghi truc mai" nua do

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn danthanh! Mình cũng mong kiếp sau nếu có thì cũng y vậy! hihihi! Chúc vui!

      Xóa
  2. Đông Oanh ơi! Sáng nay đọc bài thơ thật dễ thương, chúc em vui và viết nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn chị Giang Lam! Khi mô chị em mình có dịp cà phê hè??? hihihi!

      Xóa
  3. Rất chân tình! Mong rằng kiếp sau cũng trọn vẹn với "tình chân" ấy, vì tác giả mong muốn như thế mà phải không DO? Nên ghi 14/3/3013 ?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihihi! Chị Ren ui! Sao mà tinh ý thế! Ghi nhầm thôi ( BBT cũng không để ý! hihihihi!!!!)nhưng cũng ... hay chị Ren hí! Chúc chị vui nhiều!

      Xóa
  4. Trên đời không thiếu người thương
    Thương nhau thương cả đường đi lối về
    Đông Oanh hạnh phúc tràn trề
    Gặp người như thế trọn bề thủy chung
    Kiếp nầy trọn vẹn đôi đường
    Kiếp sau sau nữa vẫn chung đường bên nhau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Thiên Ân! Hoạ thơ thiệt tài! Hihihihi! Chúc vui!

      Xóa
  5. Trần Quốc Dõnglúc 10:59 15 tháng 3, 2013

    Lâu quá, hôm nay mới đọc được thơ của Đ O. Hay quá, chân tình quá, tuyệt và rất tuyệt. Chúc Đ O luôn như vậy đến cuối cuộc đời và mãi mãi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn lời chúc rất đẹp của anh Trần Quốc Dõng! Chúc anh vui khoẻ, hạnh phúc!

      Xóa
  6. Ơi những đấng mày râu ơi , hãy là một người nữa mang tấm chân tình này , các bạn sẽ nhận được tình yêu vô cùng của người phụ nữ của bạn đấy .
    Bài thơ rất hay , Đông oanh à ( sao lại 14/3/3013 ?)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Thanh Bình nhiều! Mình ghi nhầm đó TB ơi! Hihihihí

      Xóa
  7. Đọc thơ Đ.O, TC nghiệm thấy cuộc đời này còn rất nhiều điều để mình trân quí và yêu thương!
    Cảm ơn em!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị TC ơi! Vâng! Cuộc đời này còn nhiều điều để trân quý và yêu thương lắm chị! Chị cũng vậy nhé! Chúc chị vui khoẻ!

      Xóa
  8. Ngày mai Thạch khăn gói vào xin thọ giáo .Đông Oanh giới thiệu nhé.Chắc chắn có cò.Chúc bạn vui,viết khỏe để bạn bè được đọc. Thân ái.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihihihi! Sao chưa thấy Huỳnh Kim Thạch hè??? Phú Vang khoẻ chứ nhỉ!

      Xóa
  9. Bạn của nhị 6lúc 21:50 15 tháng 3, 2013

    Bài thơ bạn cảm ơn chồng
    Tôi nghe cũng thấy ấm lòng bạn ơi
    Người thế THIẾU lắm ở đời
    Mong nghìn năm nữa gặp người ấy ! OANH
    Cảm ơn một tấm CHÂN TÌNH
    Cho tôi vui sống bên mình... còn vui
    Bạn ơi vui ấy tuyệt vời
    Bạn nói chung thủy suốt đời ! tôi tin

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn của nhị 6 ơi! Mình chỉ ghi nhầm số 2 thành số 3 mà cũng mang một ý nghĩa sâu sắc bạn nhỉ??? hihihi!!!Rất cám ơn mấy câu thơ dí dỏm!

      Xóa
  10. Hàn Diệu Phươnglúc 11:12 16 tháng 3, 2013

    Đông Oanh ơi, bài thơ mộc mạc, chân tình của chị đã nói lên được lòng yêu kính , biết ơn của chị đối với người Bạn Đời ... Chắc Anh vui lắm khi nhận được bài thơ này ? Chị có phước lắm đó nhé ! Cả Anh nữa...
    Mừng cho Anh Chị và chúc Anh chị luôn Hạnh Phúc , kính quí nhau đến cuối cuộc đời . Thân mến , DP

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn chị Hàn Diệu Phương đã chia sẻ! Hạnh phúc là tương kính như tân phải không chị? Chúc chị vui khoẻ và hạnh phúc!

      Xóa
  11. Đọc bài thơ "Chân tình" của Đông Oanh cảm động quá và mình tiếc nuối một thời bởi mình không được trọn vẹn như bạn. Dù gì cũng qua rồi, rất vui cho bạn mình có được mối chân tình. Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc bên người bạn đời chung thủy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn chị Trần Thị Tỏi! Đừng tiếc nuối những gì đã qua chị ạ! Nếu để ý thì mình cũng sẽ thấy những tấm chân tình ở chung quanh đấy chị ạ! Chúc chị vui và hạnh phúc!

      Xóa
  12. Xin chúc mừng Đ.Oanh vi sự trân trọng hạnh phúc mà bạn đang có, để thấy " cuộc đời vẫn đẹp sao" phải ko Đ,O ?

    Trả lờiXóa
  13. Vâng, cảm ơn chị xđ /nhi8/11. Chúc chị vui!

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...