Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Đến Bên Nhau - Trúc Sinh (Lê Anh Quân - Cat Lynh)

9 nhận xét:

  1. Buổi sáng thứ bảy đang mưa , lạnh nhâm nhi tách cafe nóng và thưởng thức bài nhạc dễ thương với hai giọng hát trẻ xinh xinh . Cảm ơn BBT nhiều nhé .
    Chúc cả nhà SƯ PHẠM QUY NHƠN luôn vui khỏe và an bình .

    Trả lờiXóa
  2. Chiều cuối tuần, nghe một bài hát nhẹ nhàng... có chút bâng khuâng, chút tiếc nhớ...
    " Chiều muộn phiền, khi bóng đêm vây quanh
    Nỗi nhớ mong em, nỗi nhớ không tên..."
    Cảm ơn BBT/SPQN!

    Trả lờiXóa
  3. Chuyện tình đầu ,thật là mong manh
    Có mấy ai hay khi mới yêu lần đầu
    Nhẹ nhàng, dễ vỡ, khó quên . . .mối tình đầu!

    Trả lờiXóa
  4. Hàn Diệu Phươnglúc 22:45 23 tháng 6, 2013

    Sáng Chủ nhật thức giấc , nằm nướng thưởng thức bài hát hay với hai ca sĩ trẻ duyên dáng, đẹp đôi ... tinh thần thật là sảng khoái !
    Cám ơn BBT đã cho P thưởng thức một món ăn tinh thần tuyệt diệu. Chúc vui và sức khỏe cho tất cả Quí vị trong BBT .
    Nhân tiện cũng xin góp ý BBT Phương vẫn chưa mở được bài TÌNH XA 2 của mình cũng như các bài khác như : Xin lỗi,Trăng là Nguyệt , Ngây Ngô và nhiều bài cũ trước đây ...
    Không phải riêng Phương và nhiều độc giả khác cũng bị trở ngại như vậy BBT có cách gì cải thiện vấn đề này dùm ?
    (Phương tin là không phải do trở ngại máy P vì Phương đã thử dùng nhiều máy điện toán 6 trường mình dạy và nhiều máy ở Thư viện Toronto...Có thể P không rành xử dụng internet chăng ? XIN CHỈ DẠY CÁCH MỞ CÁC BÀI. Rất cám ơn !
    Kính thư, Diệu Phương

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hàn Diệu Phương thân,
      Thật lạ là DP có thể xem được Entry này mà lại không đọc được những bài viết khác!!! Thực ra BBT cũng không biết nguyên do từ đâu nên không thể hướng đẫn cách khác phục sự cố này được. Trong thời điểm này hiện có 1 thành viên của BBT cũng đang ở Toronto, và vẫn thường xuyên duyệt cũng như post bài mà không có bất kỳ trở ngại nào cả.
      Xin hỏi thêm là khi không mở được bài viết thì Windows có đưa ra thông báo gì không? nếu có thể thì xin dùng chức năng Print Screen để chụp ảnh màn hình và gởi về cho chúng tôi nhé! và cũng xin biết thêm những bạn nào đã gặp tình trạng tương tự thì xin báo cụ thể cho chúng tôi để từ đó có thể xác định được lỗi từ đâu.
      Rất tiếc vì đã có những trở ngại khiến cho các bạn không hài lòng khi đến với trang nhà; hy vọng bằng nhiều cách các bạn sẽ sớm xem được tất cả các bài viết của trang SPQN chúng ta.
      Thân ái.
      BBT trang SPQN

      Xóa
    2. Đổi Browser DP ạ. Nếu dùng IE hoặc Safari (apple) là bị lỗi như DP gặp. Đổi qua Mozilla Firefox...là mọi chuyện tốt đẹp. Lúc trước Cát cũng bị như vậy.

      Xóa
    3. Đúng rồi! gợi ý của anh Cát rất hay! có thể một số trình duyệt không hỗ trợ hoàn toàn Blogspot nên gây lỗi hiển thị. Mình cũng dùng Firefox nên không hề bị trở ngại gì cả. DP và các bạn thử cài đặt thêm vài Browser khác như Mozilla Firefox hoặc Google Chrome xem sao nhé!
      Hy vọng qua gợi ý này của anh Cát, các bạn có thể khắc phục được lỗi.
      Cám ơn anh Cát đã giúp!

      Xóa
  5. BBT thân mến!
    Trường hợp của Hàn Diệu Phương cũng là trường hợp của Hoài Thanh ở Mỹ. Còn Irene mở Ipad 1 thì cũng bị như vậy. Đơn cử là khi mở bài thì thấy đề bài này nhưng nội dung là bài khác. Ví dụ đề bài là Xin Lỗi thơ Thùy Dương nhưng phía dưới là bài thơ Thời Tiết của Thầy Đàm Khánh Hỷ ... Bài này nhập qua bài kia, thấy đề đó mà mở ra xem không được...
    Hình như sử dụng laptop là ổn nhất, thì phải?
    Thân chào!

    Trả lờiXóa
  6. Ý anh Cát rất đúng vì vừa rồi cái laptop cũng có vấn đề nên nhờ con trai coi hộ thì nó đổi qua Mozilla firefox thì an toàn . Các bạn cứ thử xem .
    Chúc thành công

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...