Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Gặp nhau chủ nhật đầu Tháng tại Nhà Hàng Trầu cau Gia Định

                                   







                                Ban biên tập Trang Nhà : Cảm ơn Anh Chí Hải _ Khóa 8 đã ghi lại những hình ảnh ấm áp và thân thương này .

14 nhận xét:

  1. Thọ K4 ,Nha Tranglúc 21:54 9 tháng 9, 2014

    Cảm ơn bạn Chí Hải
    Cảm ơn ACE
    Cản ơn bạn An Tran Huu
    --------------------------------------------------------
    Rất vui được nhìn thấy ACE đồng môn
    Chúc ACE đồng môn : Sức khỏe , lòng vui và hạnh phúc . . .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thọ K4 ,Nha Tranglúc 22:01 9 tháng 9, 2014

      " Cảm ơn bạn An Tran Huu " ( xin sửa lại )
      - Xin lỗi ban An .

      Xóa
  2. Xin chào quí dồng môn ...Vui quá , đúng là Sàigòn ...
    Mỗi tháng gặp nhau một lần, tuyệt vời, thật tuyệt vời ...( sao ko thấy thầy nào đến chung vui cả..nên mời thầy để người ở xa còn nhìn thấy..) Thân ái chào tất cả .

    Trả lờiXóa
  3. Tôi vẫn rất thích có những buổi sáng như thế...Gặp nhau ...bỗng thấy thật vui ...

    Trả lờiXóa
  4. Đính chính " ...cám ơn anh Chí Hải K8, anh Admin Trần K11 đã ghi lại những hính ảnh này "

    Trả lờiXóa
  5. Ban biên tập ơi!
    Lúc này trang SP nhà ta sao mà khô queo ,bài vở nghèo nàn vậy?Cố làm sao cho bài vở dồi dào lên với chứ.Hay là hết vốn rồi?Nếu lỡ hết thì vay rồi chơi tiếp .Chúc BBT vui và cố gắng vì nhiều lẽ.

    Trả lờiXóa
  6. Bạn đồng môn lớn tuổilúc 14:41 14 tháng 9, 2014

    Này Bạn đồng môn .
    Đúng như bạn nhận xét,Bbt hết vốn từ khuya rồi.Bbt đã hỏi vay nhiều nơi,đồng ý chi Cò bạo và trả lãi cao hơn mặt bằng chung nhiều lần nhưng chưa xong.Ai cũng hứa lèo vì sợ sẽ chuyển thành nợ xấu .Nếu bạn đồng môn có vốn nhàn rỗi thì cho Bbt vay đi nhé.Tín chấp là được rồi vì Bbt chẳng có gì để thế chấp cả.

    Trả lờiXóa
  7. Nói qua nói lại, nói chi cũng được mà đừng có sập cửa nghe.

    Trả lờiXóa
  8. Cùng bạn Đanthanh
    Theo tôi nếu hết vốn thì nên đóng cữa tiệm cho rồi.Hổng lý để cữa tiệm trống hoác mà bán gió.Hổng biết bạn có phải là Đặng thị Thanh lớp nhất 7 khoá 13?

    Trả lờiXóa
  9. Tôi nghĩ một phần của trang này là chiếc cầu nối bạn đồng môn , nhờ đó mà tui "gặp gỡ" rất nhiều bạn và thầy cô giáo cũ, hôm nay lại gặp "Bạn đồng môn" ,được như vậy cũng quý rồi. Đây đâu phải là trang thuần túy "Văn chương Thi Phú " Tầm nhìn của tôi chắc có hạn chế hơn bạn. Xin lỗi, nếu không đồng quan điểm

    Trả lờiXóa
  10. Xin chào các bạn đồng môn..
    Dọc xong những lời nhận xét của các bạn..tôi cũng hơi lo '" HÌNH NHƯ CÓ ĐIỀU GÌ ĐÓ KO ỔN " ??? vì trang mạng bỗng dưng khô queeoo.. >>>??
    Có nhiều ý kiến thiết tha, nhung cũng có ý kiến yếu quá...
    Chúng ta đang chờ một phép mầu ? hay chúng ta dang chờ ai đó cứu rỗi ...!!! Tôi không tin diều dó, vì các cây bút như Đan Thanh , IRENE,Thanh Cảm. Ngọc Lan...những người đã mang đến cho chúng ta những gì quá đẹp rồi,ko đòi hỏi mà chỉ trân trọng....
    Vậy thì còn ai ? Đây là trang mạng SP , một gạch nối quá tuyệt vời ( cám on anh CHÚC đã khai sinh ra nó )...Chúng ta chờ ai ?? Không ai khác ngoài ACE SPQN chúng ta, ..Tại sao quí vị ko gởi bài: Một tấm ảnh cũ , một bài thực hành , một chuyện tình SP..một album hoa , một bài viết hay về giáo dục trên báo...kể cả những chuyện tếu lâm...Các bạn đã gởi lần nào chưa ???Hãy gởi ngay đi các bạn ơi...Trang SPQN là của chúng ta ...Ko phải chờ ai hết...Chúng ta quyết định..Gởi bài ngay thôi.. ( anh Admin TranhuAn là người đầy tâm huyết với SP )

    Trả lờiXóa
  11. Quý Anh Chị và quý Bạn Đồng Môn thân mến!
    Trước tiên, BBT rất cảm ơn mọi sự góp ý chân tình của quý anh chị và quý bạn, nhất là những thành ý thiết tha đóng góp như anh Chí Hải đã nói. Bỏ qua "những ý kiến yếu quá...", BBT chúng tôi xin được tiếp thu mọi sự góp ý và sẽ cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới với mong muốn trang nhà sẽ là "cầu nối tuyệt vời" gắn kết tình đồng môn chúng mình mỗi ngày một đậm sâu hơn. Thời gian gần đây trang nhà có phần vắng vẻ? Vậy, "chúng ta chờ ai?", "các bạn đã gởi lần nào chưa?", "trang Sư Phạm là của chúng ta" mà, "không phải chờ ai hết", "gởi bài ngay đi thôi"...
    BBT xin được cảm ơn những ý hay và đẹp của các anh chị, các bạn..., của anh Chí Hải, chị Đan Thanh...Chúng mình hãy cùng nhau vun xới cho vườn nhà trở lại xanh tốt sau những ngày nắng hạn... các anh chị và các bạn nhé!
    Chúng mình cùng cố gắng để trang nhà SPQN mãi luôn tồn tại, để cảm ơn người đã khai sinh ra nó và để SPQN mãi là cầu nối yêu thương gắn kết những tấm lòng...!
    Xin trân trọng!

    Trả lờiXóa
  12. Nhờ An đăng hộ bài binh luận nay lên trang nhà mục bình luận ngày 16/9 nha!Thân! Goi BBT theo ý Tôi trang nhà của cta cái chính nhất là noi giao lưu hữu hảo và thông tin mọi liên quan đến sinh hoạt của cựu Giáo Sinh Chúng Ta.Từ đó ta tìm lại đuợc nhg Bạn bè đã lâu thất lạc , còn Chuyện văn chương,thì phụ nếu hay thì quá tốt.nếu chưa đạt cũng không sao vì đâu phải la nhg nhà văn Chuyên nghiệp mà phải nặng nề đấu đá.cái quan trọng la gởi lòng minh đến với bạn bè cùng hoài niệm lai nhg kỉ niêm đẹp ma cta da co voi nhau thoi tuổi tre tuổi đẹp.cùng học,cùng dạy,cùng chơi ...BBT đừng để nhg kẻ bên lề, ngoại đạo biếm nhã để hòng thao túng ,lung lạc ý chi cac ban nhằm co ý đồ khg tốt.Tôi thấy đa số nhg người tham gia vào trang đều tốt đáng trân trọng nhu anh ChiHai,chi DanThanh!AN,CAM,REN...thi vai cau binh luân cua 2 nguoi tu xung la Ban đồng môn va ban đồng môn lớn tuổi khg co tinh xay dung ,cau chữ nhuốm màu mua bán , chợ búa quá đáng khg còn chất SƯ PHẠM của Chúng Ta.Đây chỉ là 1 con sâu không đáng để BBT phải lo mà phiền lòng,nản chí. Hãy lạc quan vi sự vô tư trong sáng của minh để giữ giá tri lớn của Trang nhà mà cac anh chị đã gầy dựng như hôm nay. Trân trọng! QDTU K11

    Trả lờiXóa
  13. Mình thấy ý kiến của Chí Hài, Quảng Đình Tú và BBT ...rất chính xác. Trang này chỉ lại nơi gặp gỡ, giao lưu của bạn bè đồng môn thôi, không phải là một trang của văn chương, thi phú. Có văn nghệ ướt át chút càng tốt, không thì thôi. Không thể nói khô khan rồi đóng cửa, dẹp tiệm. Vấn đề là mỗi chúng ta, những đồng môn xa gần, quen hoặc chưa quen nên có đóng góp để trang nhà thêm phong phú. Vì những cây viết chủ lực mà các bạn đã nêu cũng có cuộc sống riêng và viết với họ cũng chỉ là công việc lúc nhàn rỗi. Không thể đòi hỏi gì hơn vì thật ra, theo tôi, họ đã quá nhiệt tình.

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...