Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

YÊU DẤU THÁNG NĂM...

                                                                                                             Cam Chau Thi Thanh


                 




Một năm trôi qua, một năm và người bạn yêu dấu của mình đã vừa tròn một tuổi. Nhớ, cũng những ngày này năm trước, mình hồi hộp, mình chờ mong... và rồi cuối cùng, mình cũng được đón lấy bạn, ôm bạn thật chặt vào lòng bằng một cái cảm giác không thể gọi tên, nó lạ lắm, thương lắm... vui, mà sao mình lại muốn rơi nước mắt...!

Có thể, những góp nhặt, những chắt chiu và cả những đợi chờ cũng có thể là không đủ để mình hoàn thành tâm ước, để mình có cái phút giây trân quý trao đến những người mà mình yêu mến, mà ở đây, mình thật lòng biết ơn một người bạn, một nhà văn trẻ, đã hết lòng ủng hộ bằng cả một tình yêu... " Ai cũng có thể là nhà văn cho chính cuộc đời mình..." và mình đã làm được điều nhỏ nhoi đó bên cạnh những yêu thương, bên gia đình, thầy cô, bạn bè và bên cả một đời rêu phong hoài niệm...

Cảm ơn, cảm ơn bạn, cảm ơn "Hương Thời Gian" của mình đã đi vào lòng mọi người bằng những bước khẽ nhẹ nhàng, bằng những yêu thương bình dị và bằng sự mộc mạc chân thành... 
Cảm ơn, cảm ơn những năm tháng dấu yêu, cảm ơn cái thời gian một năm thật nhiều ý nghĩa... 
Và mình, xin được cảm ơn tất cả, cảm ơn tất cả những tình yêu...!

Tháng Sáu, đêm cuối cùng...

1 nhận xét:

  1. Hàn Diệu Phươnglúc 03:14 6 tháng 7, 2016

    Thanh Cảm ơi, khỏe không ?
    Nghe các bạn nói "Hương Thời Gian" hay lắm !...
    Mong được đọc và gặp lại tác giả vào Tháng 8 khi mình về thăm quê hương . DP

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...