Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

Thư đi, Tin lại...

Gởi SPQN.
Được thông tin của Nguyễn Đình Chúc, biết SPQN đã có Web. Rất vui và chúc mừng. Vì mình ở xa không liên lạc được thường xuyên. Nay đã có thể nắm được thông tin về SPQN nhiều rồi và còn có thể tìm kiếm được bạn bè đồng môn qua web.
Mình tên : Trình Hữu Phú, lớp Nhất 10, sau là Nhị 9 ( vì năm sau dồn lại các lớp Pháp văn ) khóa 12 Ánh Trăng Vàng. Và là Tổng thư ký hiệu đoàn SPQN năm 1975. Hiện nay đang ở thành phố Kon tum, tỉnh Kon tum, số nhà 37 Trương Quang Trọng , tp Kontum. Email : huuphukt@gmail.com. Điện thoại : 01215603235. Hiện nay làm việc bên Lào.
Rất tiếc trên địa bàn Kontum không có ai học SPQN. Riêng có một người ở Tuy Hòa nhưng nay lại dùng chung địa chỉ với mình vì là ....bà xã của mình.Hihi.. Đó là : Bùi Thị Lệ Dung, nhất 2 khóa 13 Tự Thành.
Vài thông tin ngắn gởi SPQN. Hen gặp tại Sài gòn vào ngày 3 tháng 7. Thân ái

1 nhận xét:

  1. Hi! Phú!
    Chúc mừng Phú có mặt và liên lạc với SPQN. Lâu lắm rồi mình mất liên lạc; anh em từ bên Lasan đến SP thỉnh thoảng hỏi thăm nhưng ko cách nào liên lạc cả... số phone bên Laos có dễ gọi ko? mong sớm gặp lại Phú ở Saigon.

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...