Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011

Thư của anh Trương Hữu Chút K6

Thưa các bạn,
Tôi là Trương Hữu Chút Cựu GSSPQN Khóa 6, hiện đang ở tại Đông hà, Quảng trị. Tôi rất vui khi nhận được thư mời họp mặt truyền thống của các bạn. Việc đi lại khó khăn, nên tôi không tham dự được, xin các bạn trao đổi lại với đồng môn của chúng ta về lý do vắng mặt của tôi, để cùng thông cảm. Nhân đây tôi xin gởi đến các bạn mấy tệp ghi lời tâm sự, rất mong được các bạn lưu tâm. Chúc các bạn vui, khỏe, chúc tình cảm đồng môn bền chặt. 
Chút rất mong nhận được thư trả lời của các bạn. Thân chào.
Chào các bạn,  dưới đây là tâm tình của  Nguyễn Như Kính (Nguyễn thủy Nịu), SPQNK6, nhân lần gặp mặt tại bãi tắm Mỹ thủy (Quảng trị), Kính ghi tặng các bạn SPQN Huế và Quảng trị.

     QUẢNG  TRỊ  MẾN  YÊU
Đã hẹn nhau về Quảng trị,
Đất và người huyền thoại Khe sanh,
Cánh đồng hoang xưa qua Mỹ thủy,
Tràm hoa vàng mát lộng dãy dù xanh.
Gió bụi Đông hà, Mịt mù khói lữa,
Vết đạn hố bom rêu phong Thành cổ,
Phượng mùa hè đã rụng nắng thu xưa.
Quảng trị không xa mà quá ngái,
Những tên sông thành nỗi nhớ đôi bờ,
Khoai Hải Lăng nhớ đọi chè Cùa,
Lá vằng kín trên vai trần đức Mẹ.
Trở lại nghe tiếng ru con trên đồi Ái tử,
Hóa thành kỳ diệu của ca dao,
Truông cát Triệu phong hàng dương khát nắng,
Quán bên đường nghe lại bản tình ca.
Đưa nhau về tìm ngôi nhà cỏ,
Khắp Cồn tiên không có động hoa vàng,
Đôi mắt người Tôn nữ,
Theo bóng chim hun hút cuối ngàn.
Hẹn về với biễn,
Để tìm lại giòng sông,
Tìm lại một Qui nhơn,
Nơi ta đã thả trôi tuổi đời mộng mỵ,
Về thăm Quảng trị,
Gặp lại bạn bè,
Có đứa xa quê,
Có người vẫn thế,
Như mối tình Ô Rí, Huyền Trân.
Sóng muôn đời xóa sạch vết chân,
Để lại thời gian ơ hờ tóc bạc,
Sóng vẫn trôi đi khó lòng hẹn trước,
Nhưng trong ta chỉ có một thời...
Tạ ơn đời còn cho ta cơ hội,
Khoảng trời xanh củ vẫn rong chơi."      
                     Hương Trà   20/8/2005     
Nguyễn Như Kính, DT: 054 558 585\


2. Tìm Phạm Công SP QUI NHƠN Khóa 6            Quan trọng
Anh Phạm Cao Hoàng (Tức Phạm Công Nhị 6 SPQN Khóa 6: 1967- 1969) ơii !!!
Tôi là Trương Hữu Chút bạn học cùng khóa, cùng lớp với anh, sau nhiều năm không tìm được anh, nên tôi buộc lòng phải dùng cách này, mong anh thông cảm nghe. Địa chỉ của tôi : truonghuuchut@yahoo.com   Hoặc   Huumai.xachanh@gmail.com   Nhận được tin này anh nhanh chóng trả lời cho Chút nghe.   Bạn bè ai có địa chỉ của Công cho Chút xin. Chân thành cám ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...