Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

Ý Kiến của BBT SPQN

Thưa quí anh chị.
Gần đây, SPQN nhận thấy khách dạo chơi trong Blog có nhu cầu nhắn tin, trò chuyện với nhau nên SPQN đã thực hiện một tiện ích có tên là "Nhắn Tin" nơi cột bên phải của Blog... nhưng tiếc rằng tiện ích này chưa được các bạn để ý và hưởng ứng; thay vào đó một số anh chị lại vào nhắn tin và trò chuyện với nhau trong phần phản hồi của một bài viết cụ thể, điều này sẽ không tạo hiệu quả cao cho lời nhắn của các bạn, vì sẽ có ít người đọc... hơn nữa những lời nhắn hay trò chuyện này không liên quan gì đến bài viết  nơi mà các bạn phản hồi. Do vậy SPQN xin mời các bạn hãy sử dụng tiện ích "tin nhắn" ngay nơi trang đầu. Để lưu lại tin nhắn - rất đơn giản - các bạn chỉ cần nhập tên vào ô Name, sau đó nhập nội dung vào ô Message... cuối cùng các bạn nhấn Enter hoặc click vào Shout thì ngay lập tức tin của bạn đã được hiển thị.
Chúc các anh chị sẽ vui khi sử dụng tiện ích giao lưu này.
Thân ái!
SPQN

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn BBT đã tạo chỗ cho chúng mình " tám " với nhau! Chỉ có điều ô message nhỏ quá và lỡ đánh máy sai, khi hiển thị mới thấy thì không biết sửa chỗ nào! Hì Hì!

    Trả lờiXóa
  2. Nếu có sai sót lớn thì báo cho BBT để xóa và gởi tin nhắn mới... tuy nhiên vì đây là tiện ích chat, nhắn tin, nên những sai sót vế chính tả hầu như sẽ được bỏ qua, không ai để ý đến những lỗi ấy đâu... bạn yên tâm nhé1

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...