Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2012

Thư của Thầy Trần Văn Mẫn.

BBT: Bạn Châu Thị Thanh Cảm vừa qua có nhận được thư của thầy Trần Văn Mẫn, được sự đồng ý của bạn Thanh Cảm, BBT xin được đăng lại bức thư... Qua thủ bút của Thầy trong lá thư, chúng ta có thể hình dung được tâm tình đối với học trò cũ cũng như sức khỏe của Thầy hiện nay. Cám ơn bạn Thanh Cảm đã đồng ý và gởi tư liệu này đến chúng tôi.

2 nhận xét:

  1. Thanh Cảm Nhị 1 k11lúc 09:59 12 tháng 2, 2012

    Kính Thầy!
    Trước tiên cho em gửi lời xin lỗi đến Thầy Cô vì đã mạo muội chuyển thư Thầy đến BBT/SPQN mà chưa xin phép Thầy.Tâm ý của em chỉ muốn mang ân tình của Thầy đến với những giáo sinh cũ,đến với nơi mà Thầy trò ta vẫn còn"mặn nồng với tình xưa nghĩa cũ",nơi"chúng kiến bao bước chân anh chị em đi về" như Thầy đã day dứt...
    "...Những công viên hoa sứ nở muộn,những dãy hành lang heo hút gió đông hay phơi phới gió hè dẫn vào những căn phòng nội trú rộn ràng bao buồn vui của anh chị em giáo sinh...",Thầy ơi,em đọc mà nghe lòng rưng rưng với bao nổi sắt se!
    "...Thân phận con người là cô đơn.Trong cô đơn ta gặp được mình ta gặp được người,ta gặp được Trời...Nhưng cô đơn mà đừng cô độc.Muốn vậy anh chị em hãy luôn nhớ đến nhau,thương mến nhau,nâng đỡ nhau trên những bước đường đời..."Những lời tâm huyết này có lẽ giáo sinh của Thầy sẽ chẳng hề quên! Ơn Trời,ơn Đời,bây giờ chúng em đã được gặp nhau,biết tin nhau,chia sẻ cho nhau những thăng trầm trong cuộc sống cũng như nâng đỡ nhau dẫu có muộn màng trên nhịp cầu SP thân thương này!
    Và,Thầy cho em thêm một lần xin lỗi vì đã mạo phép Thầy chuyển thư đến SPQN!
    Mong Thầy Cô mãi luôn vui khỏe,chúng em vẫn luôn nhớ đến thầy!

    Trả lờiXóa
  2. Chi Thanh Cam thuong kinh,
    Hom nay em moi lai co thoi gian de lang thang tren san truong SPQN :-)
    Em tin Ba se rat vui va tra^n quy' nhung tinh cam chi da va dang danh cho Ba. Viec chi chia xe thu cua Ba danh cho chi cung khong ngoai ta^m y do!

    Em xa,

    PL

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...