Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Thư Cảm Tạ Của Gia Đình Thầy Đặng Văn Bồn

Sài Gòn, ngày 05 tháng 01 năm 2013.

Thân ái gửi :
  • Quí anh chị em đồng nghiệp, anh chị em Giáo sư, giảng viên trường Sư Phạm Qui Nhơn , quí anh chị em trong Hội Đồng Giáo sư , nhân viên văn phòng trường Sư Phạm Qui nhơn trước năm 1975
  • Cựu Giáo Sinh Sư Phạm Qui Nhơn  tại Sài Gòn
  • Cựu Giáo Sinh Sư Phạm Qui Nhơn  tại Hải ngoại.
  • Cựu Giáo Sinh Sư Phạm Qui Nhơn  tại Quy Nhơn.
  • Cựu Giáo Sinh Sư Phạm Qui Nhơn  tại Thừa Thiên Huế
  • Cựu Giáo Sinh Sư Phạm Qui Nhơn  tại Đà Nẵng.
  • Cựu Giáo Sinh Sư Phạm Qui Nhơn  tại Quảng Ngãi.
  • Cựu Giáo Sinh Sư Phạm Qui Nhơn  tại Bình Định.
  • Cựu Giáo Sinh Sư Phạm Qui Nhơn  tại Đalat
Và các anh chị em Cựu Giáo Sinh Sư Phạm Qui Nhơn  gần xa.....

Thưa quí anh chị, các bạn bè thân hữu của chồng, cha, anh, ông chúng tôi là cố Giáo sư Đặng Văn Bồn, một trong hai vị phụ trách môn Giáo dục cộng đồng từ khi trường mới thành lập, sau một thời gian dài bệnh nặng, cộng thêm những đổi thay của thời cuộc đã làm hao mòn thể chất cũng như tinh thần, mặc dù gia đình, bà con, anh em, bạn bè thân hữu  trong đó phải kể đến sự giúp đỡ tận tình và động viên an ủi rất nhiều của quí vị, nhưng vì phần tuổi cũng khá cao, bệnh đến giai đoạn cuối, nên chồng, anh, cha, ông chúng tôi đã qua đời tại thành phố Sài Gòn ngày 25 tháng 12 năm 2012 (nhằm ngày 13 tháng 11 năm Nhâm Thìn) hưởng thọ 76 tuổi.

Khi người thân của chúng tôi qua đời, chúng tôi đã nhận được nơi quí vị sự bày tỏ thương tiếc, phân ưu bằng nhiều hình thức, rất nhiều vị đã gọi điện, đã gửi vòng hoa phúng điếu, đã trực tiếp đến viếng, đã gửi tiền hỗ trợ tang lễ, nhưng trên hết là quí vị đã gửi cả tấm lòng đến với gia đình chúng tôi, chúng tôi xin tỏ lòng tri ân, ơn nghĩa này chúng tôi không biết lấy gì đền đáp, chỉ biết xin quí vị nhận nơi đây lòng biết ơn sâu sắc nhất của chúng tôi.

Xin chân thành chúc quí vị bình an, hạnh phúc, sức khỏe.
Năm cũ cũng sắp qua, năm mới sẽ đến, thay mặt toàn gia đình xin chúc quí vị an khang thịnh vượng.
Một lần nữa xin chân thành cám ơn quí vị.

Thay mặt gia đình:     
Bà quả phụ Đặng Văn Bồn
Nhũ danh Lê Thị Bạch Yến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...