Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

ĐÀ LẠT SƯƠNG MỜ…

                                                                                                                               Hac Ngan


                         






ĐÀ LẠT SƯƠNG MỜ…
     (…Chợt nghe điện thoại lời em
Sương khuya hiu hắt buồn thêm nỗi buồn…!!!)
                    ****                   
     Em còn rẽ tóc ngôi hai
     Suối tơ còn chảy bờ vai thuở nào
     Giáng Nam em đẹp như sao
     Bốn mươi năm đã rơi vào tim tôi
                   ****
Tình “Chân” vừa ướm bờ môi
Thì tình vỡ lỡ nói lời ly tao…
Bướm xuân chưa ướm động đào
Huyên đường liễu rũ,trăng vào bên song
                  ****
     Nàng thơ thu thủy trong lòng
     Duyên thơ lai láng giữa dòng sông đêm
     Hồn thơ trĩu nặng cuối ghềnh
     Chôn sâu dĩ vãng bóng hình rưng rưng
                  ****
Bút tiên mượn nét ngập ngừng
Chân dung em vẻ trên từng lời hoa
Duyên xưa gợi nhớ …còn là…
Qua cầu em đã… tung tà áo bay!!!

                          Hạc Ngàn (Lê Thanh Sơn)

                         
                                 


2 nhận xét:

  1. Chào ông bạn cùng khóa đầy ấn tượng..
    Thơ của bạn. tui đọc...thấy bay bay làm sao...cái tình trong thơ nó cũng bay bay ..theo..Ờ rứa mà phải đọc lại tới 2 lần đó nghe...
    Tình tui trên Dalat..luôn luôn nóng lạnh như hai bàn tay Dalat Saigon ...nóng lạnh nắm lấy nhau...ôi chao ôi ..ấm lạ ...( bực mình là tui dốt mần thơ..chứ ko trong thơ sẽ làm cho cái thực đẹp hơn )
    Nhớ và chúc bạn luôn khỏe...hy vọng sẽ cùng ngồi uống cafe1 một ngày gần nhất ..

    Trả lờiXóa
  2. HẠC NGÀN LÊ THANH SƠNlúc 19:54 25 tháng 11, 2016

    Cảm ơn Anh Chí Hải nhiều đã đọc và cảm thông tâm sự của mình Chúc anh chị Hải Tuyền luôn vu-khỏe-trẻ-đẹp

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...