Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

TỰ TÌNH

TỰ TÌNH
Phạm Mộ Đức
Sư phạm Qui Nhơn Nha trang _ Khánh hòa .


Tôi tận hưởng những giây phút ấy :
Những phút - giây - sống - giữa - bạn -bè
Cùng đùa cợt như thuở còn trẻ dại
Thèm chuyện trò như một nỗi đam mê !
Tôi sẽ nói những điều mình muốn nói
Để được nghe bao nhiêu chuyện bất ngờ
Dù sau đấy trên đường về thui thủi
Lòng chợt buồn và nghĩ vẩn suy vơ ...
Rồi mai mốt cây - đời - tôi héo úa
Tôi xa bầy đi làm " kẻ - nghìn - xưa "
Thân thành Đất ...sớm chiều hong nắng - lụa
Hồn lên Trời ...thao thức giọt - sao - khuya !
Xin Đa Tạ kẻ thương , người ghét
Kẻ hửng hờ , đồng cảm , tin , nghi ...
Tôi vẫn sống như - trước - giờ - ly - biêt
Trải lòng mình theo mỗi bước chân đi ....

Thơ & Nhạc : Pham Mộ Đúc
Biểu diễn : Thái Hòa
NGUỒN VIDEO : AN HUU TRAN
NGUỒN : MP3 : Pham Mo Duc gửi qua Mail SPQN 1962

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...