Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

Để nhớ một thời ta đã yêu...

3 nhận xét:

  1. Thì thôi ta đã lỡ lìa xa bến bờ.
    Đời lênh đênh sóng vỗ buồn trôi lững lờ.
    Cuộn mình trong nỗi nhớ cho đến bao giờ.
    Mình mới quên ngày xưa.
    Thì thôi ta đã hết chờ nhau sẽ về.
    Mùa xuân nay đã chết vàng phai não nề.
    Để lại bao hối tiêc khi khắc tên người.
    Gọi mãi trong đêm buồn.

    Còn mãi khung trời đó mình gặp nhau lúc đầu.
    Ngày tháng hoa mộng đó cùng niềm vui nỗi sầu.
    Sẽ ghi lại biết bao điều.
    Để nhớ một thời ta đã yêu.

    Trả lờiXóa
  2. Bài này mình mới nghe lần đầu mà đã rất thích nhất là ca từ . Đúng là sau những lênh đênh của cuộc đời người ta thường hoài niệm về những cuộc tình đã lỡ hoặc thoáng qua ... Cám ơn Ban biên tập SPQN .

    Trả lờiXóa
  3. Uh! đây là một trong số hiếm hoi những bản nhạc được sáng tác sau này mà mình thích nên post lên để chia xẻ với mọi người...

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...