Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

Thư của Thầy Hoàng Hy

SPQN vừa nhận được thư của Thầy Hoàng Hy, nhận thấy thư không có gì riêng tư, hơn nữa trong thư có một thông tin cần chia xẻ nên BLL quyết định đăng lên đây để phổ biến đến các bạn, mong Thầy vui lòng...





SPQN và các anh chị trong BLL SPQN thân mến,

Lâu nay tôi vẫn mong đợi một trang web của SPQN ra đời. Nay thì điều đó đã thành hiện thực để thỏa lòng mong ước của rất rất đông các bạn đồng môn, luôn hướng về trường cũ với ăm ắp bao kỷ niệm khó quên một thời tuổi trẻ. Tôi xin nồng nhiệt chúc mừng và cám ơn các bạn đã cho SPQN có một nối kết tuyệt vời từ nay.

Về giao diện thì như vậy là "đạt" lắm rồi. Dần dần chúng ta sẽ cải tiến và thêm tiết mục. Nên làm đơn giản để mọi người đều không thấy quá khó khăn khi muốn dạo chơi trong "sân trường" cũ.

Vừa rồi, có tin từ Đà nẵng (do Vũ thị Lan, Nhị 10/K 12) báo cho tôi là bạn Hồ Đức Minh, nguyên lớp phó Nhị 10/K.12 SPQN, sau này là một Tu sĩ Công Giáo vừa bị tai nạn, từ trần tại Bình Thuận. Tội nghiệp quá! Nếu SPQN có thể, liên lạc thêm với Vũ Thị Lan, số phone 0905 028 021 để biết thêm chi tiết, và theo tôi, trang WEB nên có lời chia buồn cùng Gia đình bạn Minh và tập thể lớp Nhị 10/K.12 SPQN.

Tôi xin gửi một đoạn mail của Lan cho SPQN rõ:

"Vừa rồi lớp SPQN của tụi em cũng có một chuyện rất buồn Thầy ạ , HỒ ĐỨC MINH là lớp phó sư phạm, sau 75 Minh đi tu và trở thành Linh mục tại Bình Thuận và bị tai nạn mất ngày 15/5 vừa rồi , lớp sư phạm của em có liên lạc với nhau nhưng chỉ có một số bạn ở gần đến dự tang lễ được thôi ,còn em chỉ xem qua mạng- buồn quá Thầy ơi !"

(Vũ thị Lan hiện đang là Hiệu trưởng trường Quốc Tế Singapore D.Nẵng)

*Sáng nay SPQN gọi mà đang đi nên có lẽ hôm nào SPQN rảnh, nhắn mời thêm một số bạn như Chức, Thận, Hòa, Chuyển...đến nhà "lai rai một bữa" sẽ nói chuyện nhiều hơn. Và sẽ gửi SPQN USB có mấy bài nhạc đã thành PPS đang lưu hành trên mạng.

Hẹn gặp nhe!

hsn
WebRep
Overall rating

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...