Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2011

Thư của Ban Biên Tập

Thưa các bạn, đến hôm nay là được 6 ngày từ khi trang Web mở cửa đón khách... chỉ qua 6 ngày nhưng tính đến thời điểm này đã có 741 lượt truy cập, điều này chứng tỏ trang Web của chúng ta đã nhận được sự quan tâm và mến mộ của nhiều người.
Tuy nhiên có điều khiến ban Biên Tập băn khoăn, là số lượng Nhận xét để lại khi đọc bài của các bạn đến thăm chưa tương xứng với số lượng người đọc; chính vì thế SPQN vừa thực hiên một trang Hướng Dẫn, trong đó có hướng dẫn cách thức đăng Nhận Xét để giúp các bạn chưa làm quen với Blog được nói lên ý tưởng của mình. Để vào đọc, xin các bạn nhấn vào thẻ Hướng Dẫn, được đặt bên trên, dưới hình ảnh tiêu đề trang Web.
Hy vọng qua việc này, trang Web sẽ đón nhận nhiều hơn các nhận xét của các bạn, hầu giúp cho trang Web của chúng ta sinh động và hấp dẫn hơn.
Ban Biên Tập cũng mong nhận được nhiều hơn sáng tác của quí anh chị. Bài vở hoặc thư góp ý xin vui lòng gởi về địa chỉ: spqn1962@gmail.com.
Chúng tôi rất hân hạnh được đem nhiều niềm vui đến với các bạn trong thời gian tới.
Trân trọng kính chào.
Ban Biên Tập Webblog SPQN.

1 nhận xét:

  1. Nguyễn Thị Thảo K10,(email huynhbacung@yahoo.com) muốn gởi bài đăng nhưng không biết làm sao. Gời địa chỉ spqn1962@gmail.com. thì thư không đến. Tìm mục nhắn tin thì không gặp.
    Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...