Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

CỎ DẠI

                                                    Qua mail của lehongha Dng gửi vào spqn1962@gmail.com
                                                    Ban biên tập trân trọng chia sẻ


         




Em như cỏ dại
Mùi hương tinh khôi
Của ngày xưa ấy
Một thời xa xôi...
Hòm nay trở lại
Trường xưa đây rồi !
Cỏ xưa vẫn dại
Còn tôi...phai phôi !
Choàng vai dăm đứa
Dạo quanh sân trường
Tìm quanh nỗi nhớ
Tìm quanh niềm thương !
Chợt mình nhận ra
Tóc phai màu nắng !
Lòng vẫn nở hoa
Như thời áo trắng !
Đếm từng dấu chân
Đong từng kỷ niệm
Sân trường vẫn xanh
Như lời ước hẹn !
                                               HH

Không về được trường xưa , nhưng lòng thật nao nao , nhắm mắt hinh dung mình cũng được cùng bạn bè dạo bước trong sân trường ! Thôi thì đành tưởng tượng , gởi gắm cảm xúc của mình về các bạn , về nguồn !

2 nhận xét:

  1. Hàn Diệu Phươnglúc 00:02 17 tháng 7, 2016

    Tha phương lâu năm và mỗi lần về VN DP vẫn tìm thăm trường cũ và tháng 8 năm nay cũng vậy P sẽ:
    "Choàng vai dăm đứa
    Dạo quanh sân trường
    Tìm quanh nỗi nhớ
    Tìm quanh niềm thương !
    Chợt mình nhận ra
    Tóc phai màu nắng !
    Lòng vẫn nở hoa"
    Chào mừng HH đã đến với trang nhà ! Cám ơn HH đã cho DP thưởng thức một bài thơ nhẹ nhàng,dễ thương... Mến,DP

    Trả lờiXóa
  2. Bài thơ thật dễ thương duyên dáng quá HH ạ
    Chúc mừng nhé

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...