Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

Thư Ngỏ của Ban Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm 50 Năm Thành Lập SPQN

Thư ngỏ
của Ban Tổ chức
Kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập trường Sư Phạm Qui Nhơn
                    
Sài Gòn, ngày 03 tháng 7 năm 2011
Kính thưa Quý anh chị cựu giáo sinh trường Sư Phạm Qui Nhơn.
Trường Sư Phạm Qui Nhơn của chúng ta được chính thức thành lập năm 1962, đến năm 1975 nhà trường tuyển sinh được 13 khóa là kết thúc và bị xóa phiên hiệu. Trong 36 năm qua, nhiều cựu giáo sinh vẫn tiếp tục đeo đuổi cái nghề đã được đào tạo từ mái trường sư phạm cho đến ngày nghỉ hưu, nhưng cũng có không ít anh chị phải rẽ sang làm những ngành nghề khác. Song tất cả đều cùng chung tình cảm gắn bó và niềm tự hào đối với mái trường sư phạm Qui Nhơn dấu yêu. Cho nên, những năm qua anh chị em đã cùng nhau tổ chức nhiều cuộc họp mặt thân mật ở từng địa phương trong và ngoài nước.
Đến năm 2012 sắp tới là kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Trường Sư Phạm Qui Nhơn.
Theo nguyện vọng của đông đảo anh chị em, Ban Liên lạc Cựu Giáo sinh Sư Phạm Qui Nhơn tại Sài Gòn đã thành lập “Ban Tổ chức Kỷ niệm 50 năm thành lập trường Sư Phạm Qui Nhơn” nhằm xây dựng chương trình kỳ họp mặt năm 2012 thật chu đáo và trọng thể để các cựu Giáo sư cũng như cựu Giáo sinh của tất cả 13 khóa học hiện đang ở các vùng miền có cơ hội gặp gỡ, hàn huyên, cùng ôn lại quãng thời gian mà mỗi người đã từng gắn bó với ngôi trường thân yêu của chúng ta.
Cuộc họp mặt Kỷ niệm 50 năm thành lập trường Sư Phạm Qui Nhơn sẽ được tổ chức tại Sài Gòn vào ngày chủ nhật 01/7/2012, từ 9 giờ sáng đến 14 giờ, bao gồm các nội dung chính :
-         Trưng bày giới thiệu những hình ảnh, hiện vật lưu niệm về quãng thời gian học tại trường Sư phạm Quy Nhơn như học tập, thi đấu thể dục thể thao, biểu diễn văn nghệ, sinh hoạt cộng đồng, thực tập sư phạm, sinh hoạt dã ngoại …; và những văn hóa phẩm, sản phẩm thủ công mỹ nghệ … do cựu giáo sinh thực hiện .
-         Một số tiết mục văn nghệ do chính các cựu giáo sinh dàn dựng và biểu diễn.
-         Phát hành tập kỷ yếu giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành, phát triển của Trường Sư Phạm Qui Nhơn, ghi nhận những đóng góp của nhà trường cho xã hội; sáng tác của các cựu giáo sư và cựu giáo sinh; cùng với địa chỉ liên lạc hiện nay của một số cựu giáo sư và cựu giáo sinh từ khóa 1 đến khóa 13 … Giá thành tạm tính cho mỗi tập kỷ yếu là 150.000 đồng VN.
-         Liên hoan thân mật
Để những hoạt động trong dịp họp mặt kỷ niệm 50 năm trường Sư phạm Quy Nhơn ngày 01/7/2012 được thành công tốt đẹp, Ban Tổ Chức kêu gọi sự hỗ trợ tài chính của toàn thể anh chị em cựu giáo sinh trong và ngoài nước.
1/ Ủng hộ tài chánh xin gởi về địa chỉ :
Ông Nguyễn Văn Hòa – ĐT : 0903004652 - tài khoản số 1995 – 1969 tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh Sài Gòn (ACB Sài Gòn)                 

2/ Bài vở và hình ảnh, tài liệu đóng góp cho kỷ yếu xin gởi về:
– Ông Phan Quang Đán, 107 Đường số 1, CX Đô Thành, phường 4, quận 3, Tp HCM – ĐT : 0987029948
– Hoặc gửi bằng email theo địa chỉ: spqn1962@gmail.com .
3/ Đăng ký mua kỷ yếu theo địa chỉ :
Ông Lê Trung Thận - ĐT : 0903 929 702, email : letrungthan@gmail.com
4/ Đăng ký tiết mục văn nghệ biểu diễn trong buổi họp mặt theo địa chỉ:
Ông Phan Bá Chức – ĐT : 0903663241 - email : bachuc@gmail.com .
[Xin cho biết họ tên người biểu diễn, khóa học, tên ca khúc (nếu ca khúc ít được phổ biến, xin gởi về trước phần nhạc và lời). Ban tổ chức sẽ lo soạn hòa âm ghi vào CD cho phần đệm dùng khi biểu diễn, lập chương trình và thông báo trước cho người biểu diễn tự tập luyện trước].
Chúng tôi sẽ thông báo địa chỉ tổ chức cuộc họp mặt, cũng như xin phép được cập nhật thường xuyên sự đóng góp về tài chánh của các anh chị trên trang Weblog spqn.blogspot.com.
Chúng tôi rất mong được sự hưởng ứng nhiệt tình của tòan thể anh chị cựu giáo sinh thể hiện qua việc tham gia nội dung lễ hội, đóng góp tài chính và đóng góp ý kiến cho việc tổ chức lễ hội được diễn ra tốt đẹp.
Trân Trọng kính chào!
                                                                 
                                                                                   TM. Ban Tổ Chức
                                                                                         Trưởng ban
                                                                                     Võ Ngọc Chuyển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...