Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

Viết nhanh trong chuyến đi...

Irene Tran đang có 1 chuyến đi về mấy tỉnh miền Trung, Cô vừa gởi về một bài viết nhanh kể lại những dịp gặp lại bạn bè cũ,tiếc rằng không có hình ảnh minh họa...


Về Miền Trung .
Đến Quy Nhơn trong cái nóng hừng hực của gió Nam , mình bảo cô cháu chở đi một vòng qua các con đường phố : Tăng Bạt Hổ , Lê Lợi , Phan Bội Châu , Trần Hưng Đạo , Lê Hồng Phong , Trần Phú , Nguyễn Thái Học…
Về lại khách sạn , mình gọi điện cho bạn bè . Cũng phải chờ cho nắng dịu chúng mình mới gặp nhau và đi ăn . Sau đó , kéo nhau xuống quán café Trịnh Công Sơn nằm trên đường Xuân Diệu nhìn ra biển .
Anh Lê Đông Tùng khóa 7 hay 8 gì đó ?Anh Hồ Hữu Tuấn K9 ,cô Nguyễn Thị Xuân Thu K11 , cô Võ Thị Xuân Lan K11, cô Lê Thị Bích Liên K11và các thầy cô giáo đang giảng dạy ở trường Tiểu học Lê Lợi : Thầy Nguyễn Thế Nhưỡng , cô Tưởng Thị Hạnh , Đỗ Thị Ngọc Long , Huỳnh Thị Phượng , Lê thị Thanh Khuê .
Mình giới thiệu trang web/spqn ai cũng ghi tên trang và náo nức xem , cả những thầy cô không học trường SP cũng mượn bút ghi trang Web . ( Nên nhớ rằng mình có tài quảng cáo mà ! hihi ) .
Buổi tối 24/6 , mình và một số bạn bè ngồi ở quán café 98 Tôn ĐứcThắng có cô Ngọc Anh K12 , cô Đa K9 , cô Xuân Lan K11 có cô Thanh Bình từ Sài Gòn mới ra và một số cô giáo dạy ở Quy Nhơn cô Hạnh , cô Huy , cô Tích , cô Phượng , cô Long . Ai cũng náo nức chờ đợi cuộc họp mặt kỉ niệm 50 năm ngày thành lập trường SPQN.
Mình rời Quy Nhơn đi Đà Nẵng và đến Huế để biết về cô bạn thân Lê thị Kim Bảng có người em là Lê Hối nhị 3 K11 nghe tin hai chị em đều đã mất nhưng mình không biết mộ phần chỗ nào? Thôi thì một chút tưởng nhớ cầu các bạn được về cõi vĩnh hằng .
Chiều ngày 3/7 mình bay về Sài Gòn .
Về hình ảnh , mình xin lỗi vì ham tắm biển ở Bãi Dài nên làm rơi máy chụp hình xuống nước , bây giờ chỉ còn vài hình chụp qua đt di động chất lượng không được tốt .

Ren.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...