Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Tin Tức

Một bản tin được đăng trên trang Web RFA đề cập đên một nhân vật mà BBT thấy... có vẻ như quen, xin được dẫn link ở đây để mọi người vào đọc và cho nhận xét. Nếu đúng đây là bạn ThiênÁi - là con trai của Thầy HT Trần văn Mẫn - người đã từng vào thăm trang SPQN và để lại comment... SPQN mong nhận được phản hồi từ bạn Thiên Ái cũng như bạn bè đã từng biết rõ về gia đình của Thầy HT.

http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/vn-nominated-tp-immigr-canada-03212012131358.html
Anh Trần Thiên Ái chụp tại Ottawa năm 2011. 
Anh Trần Thiên Ái chụp ngày tốt nghiệp Đại học Mc Gill ở Canada.
Tự hào về một người Việt vào giải chung kết "25 di dân hàng đầu của Canada", và sẽ thêm tự hào nếu Trần Thiên Ái đúng là con trai của Thầy Trần Văn Mẫn, nguyên Hiệu trường trường SPQN.

2 nhận xét:

  1. SPQN ơi,SPQN đoán đúng đấy,đó là Thiên Ai,con của nguyên hiệu trưởng Trần Văn Mẫn của bọn mình.T.A có gửi cho TC đường link này và mình đã mở ra xem rồi.T A vẫn thường xuyên liên lạc với TC,TC cũng mới nhận thư T.A,P.Lan và thư tay của thầy gửi về hôm qua.Thấy đã yếu đi nhiều lắm,đầu tháng tư này TA sẽ sang Cali với Thầy.Thầy có gửi lời nhắn thăm hỏi đến ACE giáo sinh cũ,chúc chuyến về thăm trường cũ vui vẻ.
    Vậy nhé,có gì tc liên lạc sau.Thân ái!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thua BBT SPQN va cac anh chi cuu giao sinh SPQN than thuong,

      Em vua nhan duoc dien thu tu chi TC cho biet BBT co tin nhan den em, lien quan den giai thuong cao quy "25 Nguoi Di Dan Hang Dau Canada" (Canada's Top 25 Immigrants). Em chinh la nguoi da may man duoc chon vao vong chung ket cho giai thuong nay. Cam on BBT da thuong cam va rat an can quan tam den em.

      Bai phong van cua em voi chi Thanh Truc tren dai A Chau Tu Do co the duoc nghe qua link duoi day:

      http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/vn-nominated-tp-immigr-canada-03212012131358.html

      Chi TC thuong men - cam on chi nhieu lam. Chi luc nao cung tu te voi em. Em se viet nhieu hon cho chi.

      Xóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...