Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Tuyệt vời Áo Yếm...

Posted by Admin






31 nhận xét:

  1. Dep qua di chu ! thoi trang sao sanh bang ...anh em dong y chu ?//OK cam on ban nao do da cho xem ..toi nghi cai dep co the nhin tu moi phia ...va moi nguoi la mot coi troi rieng.
    Ban nao co hinh DEP nen pho bien nhe ..
    Cam on BBT

    Trả lờiXóa
  2. Khong nen lo lieu nhu vay phai kin dao mot chut moi cung danh

    Trả lờiXóa
  3. Nha giao Vien phai kin dao xin yeu cau lay cac hinh nay ra Khoi blog vi qua lo lieu cho phai nu Giao Vien Su Pham.

    Trả lờiXóa
  4. Hở hang, lộ liễu quá ư??? Hahaha !!!!

    Trả lờiXóa
  5. Tôi là nữ chẳng có suy nghĩ gì nhiều về các hình trên, vì cô gái trong hình chỉ bằng tuổi con gái mình. Thấy cũng đẹp!

    Trả lờiXóa
  6. Hết nội dung tinh thần sư phạm rồi?
    Cho đăng kiểu quảng cáo hở hang rẻ tiền làm gì vậy!

    Trả lờiXóa
  7. Gởi các bạn Nặc Danh (11:30 Ngày 17 tháng 9), (13:04 Ngày 18 tháng 9), (21:26 Ngày 18 tháng 9)... Ko biết là 1 hay nhiều bạn...
    Sao căng thẳng quá vậy các bạn??? Đây là trang phục thời ông bà mình cho mãi đến những năm đầu của thế kỷ 20 đó! (Ôi trời! bây giờ đã là thế kỷ thứ 21 rồi đó!)Mình nghĩ vấn đề là người chụp ảnh cũng như người đăng ảnh chỉ muốn quảng bá, phô diễn Cái Đẹp... cái đẹp của sức khỏe hình thể, của tinh thần nhân vật, của phong cảnh thiên nhiên...mà thôi! Các bạn cũng hãy nhìn ảnh theo những tiêu chí này đi nhé!
    Mình không rõ các bạn nhìn vào đâu để phê phán và đòi BBT gỡ bỏ những hình ảnh trên??? và mình cũng không biết liệu các thầy cô giáo có nên xem bóng chuyền bãi biển của nữ??? hoặc là mỗi khi xem các cuộc thi Hoa hậu, không biết các thầy cô giáo có phải tắt TV khi đến phần trình diễn áo tắm ( Bikini) không nhỉ??? bởi ở đó các cô gái còn..."hở hang", "lộ liễu" còn hơn những hình ảnh này nhiều...
    Mình mạn phép có đôi lời trước khi BBT hay Admin có ý kiến...( chắc là thế!)

    Trả lờiXóa
  8. Tui cũng đồng ý vớí Thực lòng là đừng nên quá căng thẳng chỉ vì mấy bức hình mờ mờ ảo ảo của lớp trẻ . Có lẽ chúng ta thuộc thế hệ đi trước nên khó chấp nhận thế thôi .
    Vậy để dung hòa mấy ngày nay tui xem đi xem lại đủ rồi . Bây giờ xin anh , chị admin cất dùm để trang nhà theo đúng tinh thần " Giáo dục con người "

    Trả lờiXóa
  9. Nghe ban be la ơi ới..Ko biet chuyện chi..té ra là mấy cái hình nầy ..thiện tai thiện tai .
    Nguy rồi mấy chú BT ơi , GV mình la ó quá , đúng là thầy giáo rồi.( Hoan hô ). Thật ra việc nầy nếu có gan nhu Hồ Xuân Hương, hay Phổ Nghi cắt đuôi sam thì mới gồng nỗi..
    Đẹp thì có đẹp thật , nghệ thuật thì cũng nghệ thuật thật...nhưng nhà giáo mình dị ứng với mấy cái hình này lắm...Thôi thì mấy ngày qua ai thấy hay hay thì cũng đã xem rồi. Ta gở đi cho nó trọn vẹn...Vì ko khéo mai này có bạn nào ấy ...tưng tưng đem trang trí trong lớp cho HS xem chơi thì ...mần răng ????

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là những nhà mô phạm chân chính ! Hoan hô tinh thần SƯ PHẠM muôn năm ! Thấy "chướng" phải nói , thấy sai phải góp ý ....

    Trả lờiXóa
  11. XINH THI XINH THAT NHUNG HOI PHAN CAM

    Trả lờiXóa
  12. Oi! Cac bac that la!!! Lau lau moi co vai bong hoa dep, cac bac khong ngam thi de chung em ngam, sao lai doi BBT cat di?... Chung em la thay giao chu ko phai thay tu dau ah!

    Trả lờiXóa
  13. Chào các bạn.
    BBT vẫn bên cạnh các bạn để ghi nhận những phản hồi, xin mọi người cứ thoải mái đánh giá, nhận xét, bình luận về entry, BBT sẽ có ý kiến về đề tài này khi việc tranh luận lắng lại. Mong các bạn có thêm nhiều lời bình.
    Thân ái.

    Trả lờiXóa
  14. Sao các huynh nghiêm thế ! Diễn đàn những nhà giáo trên lục tuần ...BBT muốn thay đổi 1 tí ...nhìn 1 bông hoa đẹp với trang phục truyền thống ...Riêng đệ tự hào ...ai bảo ông bà ta thiết kế thời trang không ngang tầm quốc tế ? mộc mạc , giản dị ,trong sáng ...nhà nhiếp ảnh chọn cảnh thật tài tình , 1 tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời ...

    Trả lờiXóa
  15. Cháo các anh chị và các bạn !
    Có lẽ BBT thấy trang nhà lặng lẽ quá nên muốn "hâm nóng" đấy mà ? Mà bây giờ thì "nóng" thật đó nghe . Cô gái trong hình thật đẹp ! Với con mắt nhìn nghệ thuật thì quá tuyệt . Nhìn các hình tôi nhớ đến câu ca dao : Yêu nhau cởi áo cho nhau - Về nhà mẹ hỏi qua cầu gió bay...hahaha!!!

    Trả lờiXóa
  16. Tôi không biết nhiều về ảnh đẹp nghệ thuật nhưng nhìn vào thấy vui con mắt và ưng cái bụng...Vào cái thời, cái tuổi nhìn quanh thấy cái gì cũng buồn, cũng chán tự dưng có serie hình làm vui con mắt thì hà cớ gì phải gở bỏ đi?

    Trả lờiXóa
  17. Hình như Admin thấy trang nhà hơi buồn, nên đăng hình để rửa mắt các cụ GHBT và xem phản ứng của các cụ ...Nhưng các cụ ông thì phải đổi kính tăng độ xem cho rõ, các cụ bà thì chuyển sang trang khác thôi vì sợ cháu nội, ngoại nó xem nhờ ...

    Trả lờiXóa
  18. Nếu xét về nghệ thuật thì xin chấm tấm hình số 2 và số 3 , còn mặt nào nữa thì hổng biết

    Trả lờiXóa
  19. Mấy hôm nay nhờ Admin đăng mấy tấm hình nên ngày nào tôi cũng mở ra xem.Hôm qua,đứa cháu ngoại học lớp Hai đến gần sà vào xem lúc đầu cháu nói: Ông ngoại ơi! hình hoa sen đẹp quá! Mà ai mặc áo yếm giống áo hôm con mặc văn nghệ vậy??? Mình trả lời cho qua chuyện là bà ngoại đấy. Trưa về lúc ăn cơm con bé lại nói với ba nó là: Hồi sáng ông ngoại coi hình bà ngoại bận áo yếm đẹp lắm, ba coi hông? Nói ông ngoại mở cho coi. Nghe thế ông con rể hỏi trang nào mà có hình mát mẻ thế ba??? Trang SPQN đó!Bà ngoại:ối trời trời...

    Trả lờiXóa
  20. Vui qua...nghe xon dao . Het biet .Oh thieu gi tren mang . Vao Yem tham. Goole thi ca mot troi......Nhung ma cai am nha giao lam cung de bi mang tieng ...thi thoi di ...nhu y kiem cua BienK8 ...la. Tuong doi hop ly... Nguoi Thay Gia thuong thich mot trang web sach , trong sang. thi cung dung thoi ......phai ko cac ban ..... than ai

    Trả lờiXóa
  21. H.Hoa xem may cai hinh ni thay phat met . Bay gio tuoi cua minh thich coi cai chi no kin dao va nhac nho lai nhung cai xua cu de thuong thoi cua tui minh . nen Hoa nan ni xin anh hay chi BBT go xuong cho roi .

    Trả lờiXóa
  22. Có lẽ các ảnh quảng cáo "áo ếm" đặt nhầm chổ, nhầm số đông đối tượng!
    Nó nên đặt ở các trang mạng chuyên quảng cáo, rao vặt, sex thời trang...

    Trả lờiXóa
  23. Bực mình ghê đi xách đăng mấy tấm hình! Trong khi sách báo , tivi , tren mạng nhan nhản phát ngán . Nên tôi thích tìm đến trang sp vì nó êm dềm , trong trẻo và tâm hồn bình yên lắng đọng thanh thản tuổi già . Bây giờ trang nhà cũng vậy thì biết tìm trang nào mà đọc đây ? Hởi các anh chị trong BBT ?

    Trả lờiXóa
  24. Minh cung dan SP, ma o LA, han la cung trac tuoi cua cac ban... mot lan minh ghe trang xem duoc mot clip voi ban nhac xua hay qua nen thinh thoang cung lui toi de doc bai, may hom truoc thay co mot loat anh cung voi nhung loi ban rom ra qua nen ngay nao cung vao xem... qua nhung nhan xet cua cac ban minh thay cac ban da "nang cao quan diem" qua roi... voi may tam anh binh thuong the thoi, ma nao la "phan cam", nao la "quang cao re tien" tham chi co ban cu thay "buc minh" vi may tam hinh.!!!
    Minh thay tuc cuoi qua di: mot trang web mo ra co bao nhieu nguoi doc, anh khong thich bai nay thi dung doc no,de cho nguoi khac doc, sao cu doc di doc lai roi...buc minh???
    Theo minh nghi chung ta deu o vao cai tuoi luc tuan, tuoi gia da sat ben chan, the nen nhung ban nhac hay, nhung tam hinh dep se giup chung ta tre, va nang dong hon... theo cam nhan cua minh thi nhung hinh nay qua dep, no the hien nhua song dang trao cua tuoi tre, suc song tuoi mat cua tuoi thanh xuan... minh cam thay long diu di va khoe khoan hon khi xem nhung tam hinh nay day!
    Minh biet minh la nguoi ngoai doi voi cong dong cua cac ban, nhung vi nhin khong noi voi mot so nhan xet nen man phep co doi dong tam su... tien day cung xin cam on BBT da cho toi duoc nghe rat nhieu nhung ban nhac hay cu ma toi van thich.
    Tran trong.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất đồng ý với ý kiến của bạn Văn Phước, quả thất nhiều anh chị của mình "yếu bóng vía" quá! mấy tấm hình bình thường thôi, có gì mà phải la toáng lên như thế... lại đòi phải gỡ xuống nữa... thật quá đáng.

      Xóa
  25. Người mẫu ảnh người ta có mặc yếm, mặc váy đàng hoàng đó nghe! mấy bố cứ lột yếm và vén váy người ta lên xong rồi hô là hở hang, lộ liễu... Chán!!!

    Trả lờiXóa
  26. Nac danh 21:59 ngay 20thang9nam2012..Chắc chắn ko phải là nguoi trong ngành GIÁO rồi.!!!
    Đây là trang web của thầy giáo ..do đó tất cả những gì có ở đây phải có tính cách mô phạm ... noí năng với nhau cũng phải cần cân nhắc ..
    Tôi bực mình lắm ,,bực mình luôn với cả BBT ..qui vị thích nghe họ đốp chát với nhau kiểu nầy sao ???
    Tha thiết mong BBT gở bỏ mấy cái hình nầy đi ..Thân ái

    Trả lờiXóa
  27. Lập trang blog web, tất cả ai cũng tự lập ra được cả-chừng chưa đến 1 giờ là xong.
    Có gì đâu phải ầm ĩ...Nào trang spqn, trang sư phạm gành ráng, Sư phạm tiểu học qn...
    Nếu trang mạng mất uy tín, thì không xem nữa, xem trang khác...

    Trả lờiXóa
  28. Trời đất!!!!!đã 7, 8 ngày rồi mà quý cụ cứ vẫn còn xem trang này rồi lại phê phán lung tung , quý cụ làm tôi nhớ đến câu chuyện đại khái là như vầy : có 2 thầy tu bơi qua sông có một cô gái bơi cùng đến giữa giòng thì cô đuối sức sắp chết chìm thì được vị hòa thượng cứu cõng vào bờ . Hai thầy trò tiếp tục cuộc hành trình vị thầy trẻ cứ có vẻ suy nghỉ ra chìu khó chịu lắm , muốn nói điều gì với sư phụ mình mà cứ băn khoăn . Vị sư phụ hỏi con à hình như con có điều gì muốn nói với ta .
    Bạch thầy con cứ suy nghĩ mãi là tại sao Thầy là một bậc Minh sư con ngưỡng phục mà lại đi cõng một người con gái trẻ đẹp thế kia .
    À thì ra vậy , ta thấy người sắp chết ta cố sức cứu sống , khi đến bờ an toàn thì mọi chuyên ta đã quên bên bờ sông rồi riêng con thì mang trong lòng cho tới bây giờ ....và sư cụ nở nụ cười thật hiền từ ......

    Trả lờiXóa
  29. Cùng các bạn đọc rất thân mến.
    Không ngờ là một entry không có dòng chữ nào lại được sự quan tâm của các anh chị nhiều đến như vậy.! nhất là nó có một lượng nhận xét tương đối nhiều so với bình thường… những lời bàn với sự đa dạng của cảm xúc, từ yêu đến giận, từ cảm thông đến khó chịu, từ khoan hòa đến bực dọc… BBT xin ghi nhận tất cả các ý kiến của quí anh chị, và nhân đây cũng xin bày tỏ quan điểm của mình về nội dung tranh luận này:
    - Đề tài của việc tranh luận này không dẫn đến một kết luận Đúng , Sai… Tất cả tùy thuộc vào đánh giá của từng người về sự việc; do vậy việc để cảm xúc chi phối quá nhiều vào việc tranh luận của một số anh chị (cả hai phía) dẫn đến việc dùng một số từ ngữ không thích hợp là một điều không nên.
    - Chủ trương của những người thực hiện trang blog là muốn thực hiện một sân chơi đa dạng về thể loại, phong phú về màu sắc, âm thanh, với mong muốn mọi người sẽ được đọc, nghe, nhìn nhiều hơn khi đến với trang blog; vậy nên với một đề mục được đăng lên thì các Admin đã có những cân nhắc nhất định…
    - BBT ghi nhận mọi ý kiến của các anh chị nhằm giúp định hướng hoạt động của trang trong thời gian tới được tốt hơn. Song với yêu cầu của một số anh chị đòi gỡ bỏ bài đăng thì chúng tôi rất tiếc không thể thỏa mãn được… không một trang mạng nào có thể hoạt động được nếu cứ chiều theo bạn đọc vì không thích bài này, không thích bài kia để gỡ bài xuống theo yêu cầu… Xin quí anh chị thông cảm.
    Cuối cùng, BBT chúng tôi hiểu rằng những nhận xét dù chê trách, phê phán của các anh chị đều xuất phát bởi tấm lòng yêu mến và mong muốn cho trang nhà ngày càng tốt đẹp lên… chúng tôi tin tưởng vào điều ấy, và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đóng góp bài vở của quí anh chị.
    Thân Ái.

    Trả lờiXóa
  30. Ko co cai gi la ko the . Toi rat thich trang blog nay va nhiet tinh gioi thieu cho ban be ..vi đây là một sân chơi sạch đẹp bên sự hỗn mang của cuộc sống > tôi đã đọc nhiều trang của Chu Van An ,Quốc Học , Nguyễn Hoàng...quá dễ thương..họ dâu cần phải đa dạng bằng cách của SP mình.Ko phải vì tôi quá cực đoan hay bảo thủ , cũng ko phải vì mấy cái hình này (mà do cái hình cuối cùng đã tạo nên dị ứng.., thà thiên về nghệ thuật như Thái Phiên ,Quốc Định ,William Aldolphe Bouguereau, Tiziano hay Sandro thi ko nói..còn chúng ta ..chúng có thể tung lên những ảnh nghệ thuật ( nhưng tránh gây phản cảm , nhất là với GV già 70 như chúng tôi. Dó là diều tôi muốn, các bạn tôi đang muốn Một trang blog ĐẸP )thiếu gì hình thức đẹp khác.Các anh BBT nên cố gắng nghe và hoàn thiện trách nhiệm của mình vì chúng ta cũng đang làm nhiệm vụ giáo dục.thăng hoa cho cái tên SPQN ,chứ như tình huống bốp chát vừa rồi thì tệ quá (GV SPQN chỉ có thế sao ?!!) . Thân ái

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...