Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

SÀI GÒN - Năng lượng bất tận (2013) - Nguyễn Thế Dương

Thân tặng quý đồng môn đang còn phải xa quê nhà...

5 nhận xét:

  1. Ngay chu nhat nghe mot bai hat hay
    Voi nhung hinh anh sai gon lung linh hoa le
    Nam phuong that vui
    Cam on bbt nhieu .......nhieu lam
    Nam phuong

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn đã cho nghe một bài nhạc và những hình ảnh hoa lệ của Sài gòn hôm nay . Nhưng anh , bạn may mắn rất nhiều khi chung quanh chỉ có những hình ảnh đầy năng lượng này , riêng tôi có lẽ kém may mắn nên mỗi năm thăm Sài Gòn có một lần mà tìm mãi dòng nước xanh xanh của kênh Nhiêu Lộc ngày nào chẳng thấy , Đi ngang qua Cầu Bông tìm mãi chỗ mà thằng cháu hay vẫy vùng với bạn nó cũng mất tiêu luôn .
    Cảm ơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  3. Xin lỗi vì đã không thuyết minh rõ ràng nên các bạn chưa hiểu hết ý của BBT. Chúng tôi post clip này lên để giới thiệu với bạn bè một cách làm Video rất sáng tạo của nhà nhiếp ảnh trẻ tuổi Nguyễn Thế Dương... Anh ấy đã dùng kỹ thuật Time lapse (chụp hàng loạt ảnh liên tiếp theo thời gian định trước); và như thế hàng ngàn shots ảnh đã được chụp ở mỗi vị trí bấm máy. Sau cùng tác giả cho lưu lại thành file Video, cứ 24 hình cho một giây video... Cuối cùng thành quả cho ra là một file video cực kỳ rõ nét, độ rõ nét mà máy quay video không đạt được. Khi xem clip ta sẽ thấy bối cảnh đẹp và sắc nét (giống như hình chụp) nhưng lại có chuyển động của vật thể... Tóm lại đây là cách làm phim Video bằng máy chụp ảnh, không dùng máy quay phim.
    Thực ra bản nhạc trong clip không hay, và BBT cũng không muốn chạy âm thanh, nhưng đây thuộc về bản quyền của tác giả rồi...
    Đôi lời giải thích thêm, Thân ái.

    Trả lờiXóa

  4. Tốt gô hơn tốt nước sơn
    Xấu người đẹp nết còn hơn đep ngừơi
    Do la y cua toi.

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn BBT đả tận tình giải thích , vào xem lại mới thấy rõ tài năng của người bạn trẻ này . Tuổi trẻ bây giờ giỏi thật nhưng cũng mong sao hãy giữ sự trong xanh cho Sài Gòn để Sài Gòn vẫn là Hòn Ngọc Viễn Đông .
    Chúc vui khỏe

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...