Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Một thoáng Da Lat

                                                                                              Hồng Hà

                   



Buổi sáng trời se se lạnh
Cũng vừa đủ để xuýt xoa
Chiếc khăn quàng thay lò sưởi
Áo khoát ,giá mà ...thay anh ?!

Chúng mình ngày xưa con gái
Bây giờ cũng mộng ,cũng mơ...
Dáng nghiêng nghiêng theo triền dốc
Sương tan ,nắng tỏa ,trời thơ...

Buổi trưa ,ngàn thông vi vu
Gió hát gọi nhau thuở nào?
Về đây cùng nhau chung bước
Ngàn hoa khỏe sắc xôn xao...

Cứ ngỡ mình như ngày xưa
Gặp nhau thương mấy cho vừa !
Dường như thời gian ngừng lại
Dã quì đâu dễ tàn phai ?

Đà Lạt - đêm - mây xuống thấp
Thật gần- hôn khẻ tóc ai !?
Bên ly cà phê ấm áp
Chúng mình kể lại chuyện xưa ...

                              HỒNG HÀ - K8 - 14/12/2015


2 nhận xét:

  1. Chào Hồng Hà ..( Mừng trong cái bụng vì có người bạn K8 tài hoa lên trang nhà ..hìhìhì)
    Cái ni là noái thiệt lòng..thật tình và tóm lại cái chi cũng thật..)
    Đọc Một thoáng DALAT..tui ngồi đây mà nghe Dalat thoang thoáng chạy ùa về ..Lần này họp mặt quá vui , quá đông, quá lộn xộn..có HH .Dalat như đông thêm..a có đẹp thêm ko hè ..à chắc là có ..(Tui dang giữ mấy cái hình để làm bằng chứng đây..)
    Bài thơ của bạn có cả trời chiều ,đêm xuống sáng lên,nóng lạnh ,nhớ nhung, ước mơ...nghe ấm ....
    Tết rồi..CHÚC cả nhà KHỎE và MAY MẮN

    Trả lờiXóa
  2. Chí Hải ơi ,hô mở Đà Lạt bọn mình chỉ kịp chào nhau bằng một nụ cười rồi hoà vào dòng người đông ,vui .Không được gặp và ngồi lại với bạn bè k8 mình rất tiếc . Hơn 30 năm trở lại Đà Lạt mình thấy lòng dâng lên một cảm xúc bồi hồi ,khó tả . Cám ơn bạn đã đồng cảm !Mình xin chúc Chí Hải và Bích Tuyền luôn an vui ,hạnh phúc !

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...