Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Tìm Bạn

Bạn bè Nhị 2, K11, niên khóa 72-74 mong tìm tin tức của bạn Nguyễn thị Minh Đề, trước ở thị trấn Diêu Trì. Sau thời gian nghỉ dạy Minh Đề có mở một trường Mẫu Giáo dân lập tại nhà... Bạn bè xa gần có ai biết Minh Đề xin nhắn giúp và liên lạc với địa chỉ spqn1962@gmail.com . Chân thành cám ơn.


Người nhắn : Nguyễn Thị Phương Dung, Phạm Đính, Võ Bá Đài, Trần Đại.

6 nhận xét:

  1. Phương Dung, Trần Đại thân Nhớ ! ND Đã phone cho Võ THị Đào Và TNN Hạnh tìm gấp địa chỉ của NG~ THị Minh Đề rồi. Khi nào có sẽ thông tin sau.Nhàn Du.

    Trả lờiXóa
  2. P. Dung . Trần Đại ơi! ND đã có Số ĐT của Nguyễn Thị Minh Đề rồi. Gọi cho bạn hiền đi nhé! 0923049789

    Trả lờiXóa
  3. Nhàn Du "ra tay" hiệu quả thật, cám ơn bạn đã mau chóng cung cấp thông tin.
    Thân ái.

    Trả lờiXóa
  4. Mong rằng sẽ có nhiều cuộc hạnh ngộ đẹp diễn ra, để rồi "như chưa hề có cuộc chia ly".Đó cũng là ý tưởng chung của SPQN đó thôi!Chúc BBT thật nhiều sức khỏe nhé! Chào thân ái! Nhàn Du.

    Trả lờiXóa
  5. Cam on Nhan Du Dzung vua noi chuyen voi M. De xong vui oi la vui, cai xuc dong cai mung ro cua 36 nam bay gio van nhu la chiem bao - nhieu thiet la nhieu nhung ky niem cua 2 dua lai ua ve . Khi nao Nhan noi chuyen voi N. Hanhnho noi han lien lac voi tui Dzung

    Trả lờiXóa
  6. Dzung nhớ cho ND số phone và địa chỉ Email chứ Nhàn có nói chuyện với Minh Đề rồi.số phone của TNN Hạnh 0905440915. Thân !

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...