Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

Rưng rưng - Thơ – Huỳnh Vô Thường


(Cám ơn Phương An đã đồng cảm về chùm thơ Tôn Nữ của mình. Bài này trả ơn Phương An đó. Vui nhé!)

Hôm nào trời ướt cơn mưa
Em nghiêng nón lá gió lùa áo bay
Chùm hoa phượng đỏ trao tay
Em về phương ấy tôi dài ngẩn ngơ

Hôm nào trời bỗng nên thơ
Cơn mưa mùa hạ bây giờ hắt hiu
Chùm hoa phượng thoảng hương yêu
Tôi đem ép giữa muôn chiều nhớ thương

Hôm nay cỏ úa sân trường
Áo Tôn Nữ trắng một phương trời nào
Còn đây chùm phượng ai trao
Cây nghiêng dáng đổ nghẹn ngào mưa bay.

Sân trường còn dấu chân ai
Rưng rưng chùm phượng nhớ người rưng rưng.

                                  H.V.T ( Khóa 5)

1 nhận xét:

  1. Cho tôi được nhớ lại chút kỷ niệm xưa:
    "Chùm hoa phượng thoảng hương yêu
    Tôi đem ép giữa muôn chiều nhớ thương".
    Cảm ơn HVT nhiều.

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...