Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

XA VẮNG

                                                                                                                    Do Huu
                         

Nha Trang và ghế trống vắng em
Đưa tay che vội lùa khe nắng
Lấp loáng nơi xa ai áo 
trắng
Nhìn em nhìn mãi khoảng trời xa
Trưa về đứng lặng nắng ngang vai
Đường vắng rung lên
hạt nắng vàng
Nắng giòn vỡ vụn trong đôi mắt
Chạnh lòng gợn sóng bóng hình em
Nha Trang và tôi lại vắng em
Trưa nay trưa nữa nắng bao điều
Đường xưa phố nhỏ cây treo nắng
Hướng nắng cùng chiều sao bóng lại liêu xiêu
Nha Trang và tôi
có lẽ sẽ mất em
Anh bước chậm...
Cúi mãi đường xa hút
Thoang thoảng hương thơm ...
cỏ dại bên đường
Anh gọi mưa về ...
rách cả lá vàng thu
                                                    DO HUU
                                           (Nha Trang,06.06.15)

1 nhận xét:

  1. Chào Đổ Trọng Hữu .
    UI CHÀ...lâu quá lá lâu..từ một ngàn chín trăm hồi nớ tới chừ...mới được đọc THƠ bạn....một người bạn nhỏ con nhưng lại rất béng nhạy, chầm chậm im im nhưng lại quá thăm trằm..
    Nhớ thuổ đó trường Quinhon võn vẹn chỉ có hai con chim vành khuyên quá dễ thương ...thế là bọn trai điên bọn tui đâu dễ gì để yên , đứa ví đầu nhà ăn , đứa lè kè ở ngã tư Âu huỳnh Hoà, đứa thì chăm chỉ rình rập ở chỗ lấy nước uống, đứa thicanh chừng tung chuyến xe lam, 1quăng mùng, thả lưới...chàng Huu nhà mình ngồi im im cười mỉm.........Kết quả ko cần phải đánh chặn...một con vành khuyên nhí nhảnh ...thuộc về chàng...Còn mần răng mà hay rứa thì chứ hỏi chàng đi nhé...tui chịu thua....
    Giờ lại mần dc cả thơ...tui thì ko biết mấy về thơ...các bạn nhớ coment cho DoHuu hý...ôI chà chà ...hắn là cả một ẫn số đấy.......

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...