Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Chàng là ai - Nguyễn Hữu Thiết - Thanh Trúc

Đã lâu rồi trên trang chưa có thêm clip ca nhạc nào mới, hôm nay mời các bạn cùng nghe Thanh Trúc hát "Chàng là ai", nhạc phẩm đã lâu lắm rồi của Nguyễn Hữu Thiết... Nghe bài hát này SPQN liên tưởng đến mấy "chàng" không cùng nghề, cũng chẳng cùng quê... nhưng có lần đi qua đất Qui Nhơn, Bồng Sơn... mà chợt "phải lòng" vùng đất ấy; khiến mãi đến bây giờ vẫn còn ... lấn cấn, vấn vương... "Chàng" là ai???
Xin xem như một món quà gởi đến các thân hữu đã góp mặt với trang SPQN trong thời gian qua...

3 nhận xét:

  1. Vô cùng cám ơn SPQN đã ưu ái tặng cho những ngườI...phiêu lãng quên mình lãng du...bàI hát hay quá. Chàng là ai? Thưa rằng chàng là ngườI đã đánh rơI con Tim ngoàI ấy nên đến giờ vẫn cứ ngẩn ngơ, vẫn còn vương vân...Cám ơn nhiều lắm
    Quí mến,
    LDM

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn cám ơn. SPQN đúng là Thanh Lịch ...đã cho phép chúng tôi được vào sân trường dạo chơi thoải mái lại còn được tặng bài hát..."Chàng là ai?"... Xin được hát tặng lại SPQN nè: "Không cần biết "em" là ai...không cần biết "em" từ đâu ...vì chính đó là em ...". Xin lỗi vì chỉ thuộc bập bẹ.

    Trả lờiXóa
  3. Các anh Cat Ba và Du Miên thân mến!
    Những hồi ức về những ngày tháng cũ lúc nào cũng đẹp và đáng trân quí, khi nghe lại những bản nhạc ngày xưa luôn làm mình xúc động nên muốn chia xẻ cùng bạn bè đồng điệu...
    Chúng tôi rất trân trọng tình cảm của các anh đã dành cho con người, miền đất nơi quê nhà... mong nhận thêm những sáng tác mới của các anh.
    Thân ái.
    SPQN

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...