Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Bài phát biểu của thầy Đặng Văn Tháo trong Đại hội 2012


Kính thưa,
-    Quí vị khách quí
-    Các bạn đồng nghiệp và các em cựu giáo sinh SPQN

Thưa quí vị,
Hôm nay, ngày 01 tháng 7 năm 2012, chúng ta hội tựu nơi đây để họp mặt kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường Sư phạm Quy Nhơn.
Kỷ niệm ngày thành lập là mốc thời gian để chúng ta có dịp cùng nhau nhớ về quá khứ với những dấu ấn buồn vui, ôn lại những gì làm được và những gì chưa làm được mà tìm cách vươn lên hoàn thiện. Bao năm qua, chúng ta trau dồi học vấn. Bao năm qua, chúng ta sám hối lương tâm, nhìn lại sự thăng trầm và hiện tại dọn thân cho đại nghiệp.
Dù chăng đã có những người thầy kính yêu, những bạn đồng môn chung đèn chung sách, ăn cùng mâm, ngủ cùng phòng đã ra đi vĩnh viễn và nhiều người không có mấy duyên đứng trên bục giảng.
Với những điều kiện hạn chế, các em đã thực hiện được những cuộc họp mặt hằng năm để trao đổi xẻ chia những kinh nghiệm, hiểu biết làm phong phú hóa hành trang giáo nghiệp hoặc tổ chức viếng thăm thầy xưa bạn cũ qua “quan – hôn – tang –tế “. Gần đây, các em đã thực hiện được chuyến về thăm trường cũ với kết quả ngoài mong đợi. Rồi hôm nay tổ chức họp mặt thành công kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trường Sư phạm Quy Nhơn với tập kỷ yếu.
Trước các thành quả tuy khiêm nhường nhưng rất đáng trân trọng đó, tôi thay mặt các thầy cô đã từng giảng dạy tại Sư phạm Quy Nhơn nhiệt liệt khen ngợi các em, đặc biệt các em trong Ban Liên Lạc, Ban Tổ Chức và cũng không quên hoan nghinh các em quay về họp mặt từ nửa vòng trái đất.
Tôi cũng chân thành cảm ơn Nhà hàng Trầu Cau đã dành nhiều ưu ái cho các lần họp mặt.
Một lần nữa, tôi xin cám ơn tất cả và chúc vui vẻ.

                                                                         Đặng Văn Tháo

1 nhận xét:

  1. Kính thăm thầy
    Đọc bài phát biểu của thầy trong ngày kỷ niệm 50 năm thành lập trường SP , chúng em luôn nhớ về người thầy khả kính năm nào và cũng là giáo sư hướng dẫn của lớp nhị hai / 11. Hình ành thầy cũng không thay đổi gì mấy , kính chúc thầy , cô luôn vui khỏe .
    P. Dung 2/11

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...