Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Người xưa cảnh cũ


"Tôi là Lê Thị Thái, khóa 12, khóa Ánh Trăng Vàng, gởi diễn đàn một số hình ảnh kỷ niệm một thời là giáo sinh của trường. Tôi vẫn thường xuyên theo dõi diễn đàn của chúng ta, và sẽ có mặt tại Quy Nhơn vào ngày Về Nguồn. Chúc các bạn vui khỏe để tham gia ngày hội thật đông đủ!"

Thủa ấy mà cũng... "ngăn sông cấm chợ" ghê quá!
Điệu đàng...

Thân thiện...

"... Em đứng dựa tường hoa..."

Cổng chào Đêm Mãn Khóa của K11

Tươi tắn...

...e ấp

G.sinh K12 trong mộtchuyến dã ngoại.
* Các chú thích là của BBT, cám ơn bạn Thái đã gởi về những hình ảnh thật đẹp và quí.

6 nhận xét:

  1. Những tấm hình cũ thật dễ thương quá ! Cám ơn Thái đã cho mình xem lại cái cổng chào đêm Mãn Khóa 11.

    Trả lờiXóa
  2. Những tấm hình của Thái làm bùng cháy nỗi nhớ trường cũ ,bạn bè xưa .Ước gì được xem nhiều nhiều những hình ảnh thân thương trên trang mạng nầy ! Để làm nóng lên cho ngày về , để làm cho những trái tim băng giá tan chảy , để tìm lối về cho ngày hội ngộ ! Chần chờ gì nữa ? nhanh lên ...lấy 1 tấm vé cho ngày về kẻo ân hận ... không có dịp thứ 2 ... Cảm ơn bạn .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy đợi đấy, rồi sẽ biết tay tớ.

      Xóa
    2. (!!!) Đúng ra bạn nên cho một cái tên cũng như nên viết rõ nghĩa hơn về ý của bạn... Chúng ta có thể đùa vui, tếu táo một chút cũng tốt, nhưng cũng cần có một giới hạn để không ai có thể chê trách! Đùa như bạn sẽ ảnh hưởng đến uy tín chung đấy!
      BBT

      Xóa
  3. Cảm ơn lời khen của Irene và TỊNH VÕ. Bây giờ nhìn lại mình cũng thấy lúc đó mình khá dễ thương đấy chứ! Có lẽ mình "ăn ảnh" chứ ở ngoài chắc không được như thế đâu. Đó là những hình ảnh quý báu mà mình đã cất giữ suốt gần 40 năm qua.

    Trả lờiXóa
  4. Tran Hien Tuan - Nhi 6 - Khoa 11lúc 13:18 10 tháng 5, 2012

    Ban Thai Oi! cho minh xin copy lai 2 tam hinh co cong trai DEM MAN KHOA nhe. Dem ay, mot dem ma minh khong the nao quen duoc vi luc bay gio minh da tuong doi du long, du canh de bay xa, bay ra khoi ngoi truong ma suot 2 nam cho minh bao kien thuc, bao ky niem nhung minh khong du dieu kien de ghi lai. Mot dem ma trong khi thay Tran Van Man doc dien van thi dau do nhung giot mua roi nhe nhe tren nhung mai dau xanh cua chung ta va hon the nua la nhung giot MUA nhe nhe lan tron tren nhung doi go ma cua tuoi thanh xuan tu day con tim.
    Cam on, xin cam on ngay ve lai truong xua. hen gap nhau ngay ay 12-5-2012

    Trả lờiXóa

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...